Vợ sắp cưới của Quách Ngọc Ngoan “truyền” gu chơi đồ hiệu cho con gái

Google News

Con gái lớn của doanh nhân Phượng Chanel mới 16 tuổi nhưng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu "siêu to khổng lồ".

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai
 Mới đây trên trang cá nhân của Phượng Chanel, cô đăng tải loạt hình ảnh xinh tươi của con gái lớn chào tuổi 16 rạng rỡ. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của ái nữ nhà doanh nhân. Không chỉ xinh đẹp mà con gái lớn của Phượng Chanel đang theo học trường trung học có tiếng tại Mỹ. Gu thời trang dát hàng hiệu chẳng thua kém gì mẹ. 

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-2
 Cô nàng chuẩn Rich Kid Việt với đồ hiệu đắt đỏ từ những ông lớn thời trang bậc nhất làng mốt thế giới. Trong bức hình, cô mặc áo croptop của Dolce&Gabbana với giá gần 20 triệu đồng.

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-3
 Outfit dạo phố sương sương cũng tốn hơn 100 triệu với túi hiệu Louis Vuitton gần 70 triệu, giày Gucci gần 20 triệu đồng. Gu thời trang của cô bé 16 tuổi được khen trẻ trung, năng động và xinh tươi đúng độ tuổi.

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-4
 Cô nàng rất thích những chiếc áo phông đơn giản nhưng trẻ trung và cũng không hề rẻ. Điển hình là áo phông của Saint Laurent gần 10 triệu đồng, ví Gucci hơn 18 triệu đồng.

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-5
 Thời trang sân bay năng động và được nhấn nhá bằng chiếc balo Louis Vuitton có giá từ vài chục triệu tới hơn 100 triệu đồng tùy từng size và phom dáng.

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-6
 Áo phông Gucci với giá 7,4 triệu đồng được cô gái mix cùng giày thể thao Dolce&Gabbana với giá 19,5 triệu đồng.

Vo sap cuoi cua Quach Ngoc Ngoan “truyen” gu choi do hieu cho con gai-Hinh-7
 Phong cách thời trang tuy giản dị nhưng dát toàn đồ hiệu của con gái lớn Phượng Chanel khiến bao người mơ ước vì độ giàu sang của thiếu nữ mới 16 tuổi.  Đôi adidas yeezy boost 350 v2 của cô đi cũng có giá hơn 10 triệu đồng. Những món đồ thời trang mà cô bé sở hữu đều là những món đồ hot trend được các tín đồ thế giới lăng xê.

Theo Hàn Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)