Vợ Phan Mạnh Quỳnh "bầu vượt mặt" vẫn chuộng đồ gợi cảm

Google News

Ở tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn khá thon gọn, đường nét trên gương mặt vẫn sắc sảo.

Chiều 11/9, bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy - khoe bức ảnh bụng bầu vượt mặt. "Em không nóng bỏng, em nóng nảy", hotgirl dí dỏm viết kèm.

Trong ảnh, Khánh Vy diện chiếc đầm ôm sát body, xẻ sâu phần ngực. Có thể thấy, ở tam cá nguyệt thứ 2, cơ thể bà xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn khá gọn gàng, gương mặt gần như không có sự thay đổi.

Vo Phan Manh Quynh

Khánh Vy diện đồ gợi cảm. Ngoài phần bụng nhô cao, cơ thể cô ít có sự thay đổi.

Trước đó, vào ngày 20/7, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nam nhạc sĩ tiết lộ Khánh Vy bầu bí được hơn 3 tháng, nhóc tỳ được 2 vợ chồng đặt tên thân mật là Ốc. 

Về phía Khánh Vy, cô bất ngờ và bối rối khi biết tin có con, song hơn hết là cảm giác hạnh phúc. Ông xã Phan Mạnh Quỳnh cũng bối rối không kém vợ, kèm theo đó là nhảy nhót, thậm chí bật khóc khi nghe tiếng tim con đập.

"Ốc đến với vợ chồng em lúc chúng em đã sẵn sàng, nhưng em vẫn bất ngờ và bối rối lắm, hơn hết là cảm giác hạnh phúc. Còn bố em bé khi biết cũng bối rối không kém và kèm theo nhảy nhót mấy vòng. Lần đầu nghe tiếng tim con đập bố còn khóc cơ.

Bố mẹ yêu em bé và mong em bé khỏe mạnh đến với thế giới này nhé", bà xã Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Vo Phan Manh Quynh

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thông báo mang thai con đầu lòng.

Vo Phan Manh Quynh

Vẻ ngoài xinh đẹp dù đang bầu bí của Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Sau 2 lần phải lùi lịch đám cưới, cặp đôi nên vợ thành chồng vào giữa tháng 4/2021. Hôn lễ được họ tổ chức ở cả quê nhà chú rể lẫn cô dâu.

Vo Phan Manh Quynh

Vo Phan Manh Quynh

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.
Theo Sin/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)