Vợ cũ “nhắc khéo” vụ đánh ghen chồng đi Lexus, Việt Anh phản ứng

Google News

Giữa ồn ào vụ việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hương Trần - vợ cũ Việt Anh có hành động thu hút sự chú ý của dân mạng.

Những ngày qua, dư luận xôn xao vụ việc chồng chở tình nhân trên Lexus LX 570 bị vợ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Giữa ồn ào, Hương Trần bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết đề cập đến chuyện đánh ghen thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vợ cũ Việt Anh hài hước chia sẻ: "Tôi cũng muốn được đánh ghen các bác ạ!".
Tiếp lời, Hương Trần không khỏi băn khoăn về tình trạng "bệnh ghen" hiện tại của cô. "Lại vẫn là câu chuyện ghen muôn thuở, ngày trước mình cũng là đứa ghen lắm! Ghen da man, mỗi lần cảm xúc lên là không kiềm chế được, là đập đồ chửi bới. Lên facebook đủ thứ. Bây giờ chưa có người yêu nên chưa biết bệnh có đỡ không?", người đẹp chia sẻ.
Thay cho lời kết, vợ cũ hot girl của Việt Anh đưa ra lời khuyên cho phụ nữ rằng: "Khi nhận ra người ta đã không còn tình cảm nữa, giống như cảm thấy sợi dây đã đứt không thể nào nối được nữa. Dù có ghen, có đánh, có chửi thì cũng chỉ là con số 0. Tự dưng bản thân mình dừng lại hết tất cả! Âm thầm lặng lẽ rút lui, để giữ lại hình ảnh đẹp cho sau này! Cái này cũng cảm thấy mình bản lĩnh ấy chứ. Phụ nữ đừng hy sinh quá, đừng yêu quá, hãy yêu mình trước dù trong hoàn cảnh nào bản thân mình vẫn phải là số 1, con cái, gia đình thì vẫn chỉ là số 2. Chốt lại, sau này có cơ hội tôi vẫn sẽ thử đánh ghen một lần xem mùi vị ra sao".
Vo cu “nhac kheo” vu danh ghen chong di Lexus, Viet Anh phan ung
 
Vo cu “nhac kheo” vu danh ghen chong di Lexus, Viet Anh phan ung-Hinh-2
Buổi tiệc "có 1-0-2" kỷ niệm một năm rưỡi ngày Việt Anh và vợ cũ hot girl ly hôn gây chú ý. 
Ngay sau khi bài viết của Hương Trần được đăng tải kèm hình ảnh cô diện bikini một mảnh gợi cảm thu hút "bão like" từ phía dân mạng. Đáng chú ý là dòng bình luận của diễn viên Việt Anh trước chia sẻ của Hương Trần "nhắc khéo" vụ đánh ghen chồng trên Lexus. "Cần tài xế chở đi thì bảo anh nhé! Cho 500 anh em đi tháp tùng", Việt Anh chia sẻ. Bình luận hài hước của Việt Anh khiến dân mạng tỏ ra phấn khích và mong muốn cặp đôi tái hợp trong tương lai gần.
Trước đó, cuộc sống của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Dù cả hai hiện đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn dành tình yêu thương cho con trai nhỏ.
Cách đây không lâu, cặp đôi chia sẻ những hình ảnh cùng ăn tối lãng mạn bên con. Đi kèm với bức ảnh này, Việt Anh viết dòng trạng thái khá dài như tâm thư đề cập đến buổi tiệc "có 1-0-2" kỷ niệm một năm rưỡi ngày anh và vợ cũ hot girl ly hôn.
"Lúc đầu chia tay, cả hai đều có những tâm tư của mình, đều có những giận hờn, oán trách, nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình, cũng như nguyên nhân chúng tôi chia tay.
Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng tựu chung lại là do sự khác biệt về tính cách, về suy nghĩ, thói quen, về tâm linh (cô ấy là Kim và tôi là Mộc). Nó giống như việc chúng ta đang đi xe máy mà hỏng lốp, chúng ta lấy tạm chiếc lốp xe đạp ra để thay thì làm sao chiếc xe máy đó chạy được.
Việc cố gắng làm mọi cách cho chiếc xe đó chạy là bất khả thi ngoài việc thay lại chiếc lốp đúng cho nó. Và khi ly hôn, chúng tôi đều nhận ra điều đó để không còn oán trách nhau nữa. Thay vào đó chúng tôi cùng nhau hướng tới việc chia sẻ chăm sóc, dạy dỗ con cho con đỡ thiệt thòi", Việt Anh chia sẻ.
Vo cu “nhac kheo” vu danh ghen chong di Lexus, Viet Anh phan ung-Hinh-3
 
Vo cu “nhac kheo” vu danh ghen chong di Lexus, Viet Anh phan ung-Hinh-4
Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. 
Việt Anh cũng chúc Hương Trần sớm tìm được hạnh phúc mới sau khi cả hai "đường ai nấy đi". "Và giờ, tôi chỉ có một ước ao duy nhất là cô ấy sẽ tìm được người chồng thực sự, là một nửa của cô ấy và bé Đậu Đậu sẽ sớm có em. Đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô ấy và cả tôi", nam diễn viên chia sẻ.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)