Vì chiều con, David Beckham lặp lại cùng một lỗi sai nguy hiểm

Google News

Năm ngoái và năm nay, David Beckham đều bị nhắc đến vì cùng một lỗi sai nguy hiểm, tất cả bắt nguồn từ việc anh chiều các con của mình.

Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem
Harper Beckham (11 tuổi) lái mô-tô nước trên vùng biển thuộc bang Florida, Mỹ (Ảnh: Daily Mail). 
Mới đây, thợ săn ảnh bắt được cảnh vợ chồng David Beckham để cô con gái út - Harper Beckham (11 tuổi) lái mô-tô nước trên vùng biển thuộc bang Florida, Mỹ. Trong khi Harper điều khiển mô-tô nước, ngồi đằng sau còn có một người phụ nữ. Vợ chồng David Beckham cùng với người con trai thứ hai - Romeo (19 tuổi) ngồi trên du thuyền quan sát Harper vui chơi.
Động thái này đã vi phạm vào quy định của bang Florida. David Beckham hoàn toàn có thể bị xử phạt, bởi bang Florida không cho phép thiếu niên dưới 14 tuổi được tự điều khiển mô-tô nước. Theo luật của bang Florida, tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc, những người vi phạm có thể phải chịu hình phạt ở mức tối đa 12 tháng tù giam.
Hiện tại, nhà Beckham đã kết thúc kỳ nghỉ hè kéo dài. Sau khi đi qua nhiều nước Châu Âu, hiện tại, du thuyền Seven của nhà Beckham đã có mặt ở vùng biển của bang Florida, Mỹ, vợ chồng Beckham hiện đã gặp lại cậu con trai thứ hai - Romeo.
Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem-Hinh-2
Vợ chồng David Beckham gặp lại con trai Romeo (Ảnh: Daily Mail). 
Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem-Hinh-3
Sau khi Harper dừng chơi, 4 người bạn của gia đình Beckham đã gặp rắc rối khi điều khiển chiếc mô-tô nước này, nó đã bị lật úp (Ảnh: Daily Mail).
Romeo đang theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng đá tại câu lạc bộ Inter Miami II, cậu đang định cư ở bang Florida. Trước đó, vì vướng lịch tập luyện, Romeo đã không thể đồng hành bên cha mẹ trong kỳ nghỉ hè năm nay, nhưng hiện tại, khi cha mẹ đã đưa du thuyền về tới bang Florida, Romeo đã nhanh chóng thu xếp để gặp lại cha mẹ và hai em - Cruz (17 tuổi) và Harper (11 tuổi).
Chỉ riêng vợ chồng cậu cả Brooklyn Beckham vốn cũng đang sinh sống tại bang Florida, là chưa thấy xuất hiện trên du thuyền Seven trong những ngày qua để gặp lại người thân. Chính điều này cũng bị xem là một tín hiệu nữa cho thấy những căng thẳng bất thường đang xuất hiện trong gia đình Beckham.
Mùa hè này đáng ra là một mùa hè rất ý nghĩa đối với nhà Beckham, bởi Brooklyn vừa đi hưởng tuần trăng mật trở về, còn vợ chồng David Beckham vừa kỷ niệm 23 năm ngày cưới. Vậy nhưng vợ chồng David Beckham và vợ chồng cậu cả vẫn chưa gặp lại nhau kể từ sau hôn lễ diễn ra hồi tháng 4.
Liệu rồi những ngày tới đây, hai bên có thu xếp được thời gian để gặp lại nhau và làm ấm tình cảm sau hơn 4 tháng xa cách và có nhiều dấu hiệu trầm lắng hay không? Đây là điều mà truyền thông, công chúng đều đang theo dõi.
Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem-Hinh-4
 Du thuyền của nhà Beckham (Ảnh: Daily Mail).
Trở lại với việc Harper tự mình điều khiển mô-tô nước, cô bé không gặp rắc rối nào trong quá trình vui chơi của mình. Nhưng sau đó, 4 người bạn của gia đình Beckham đã gặp rắc rối khi điều khiển chiếc mô-tô nước này, nó đã bị lật úp và khiến họ phải chật vật tìm biện pháp để đưa mô-tô trở về du thuyền. Lúc xảy ra sự cố này, Harper đã ở trên du thuyền và không tham gia cuộc vui.
Một tổ chức bảo vệ thiên nhiên tại bang Florida cũng đã lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình đối với hành động của nhà Beckham, khi để con gái chưa đủ tuổi tự điều khiển mô-tô nước.
Tổ chức Florida Fish and Wildlife Conservation Commission cho biết rằng một trong những nhiệm vụ của họ là đảm bảo an toàn cho những người vui chơi trên vùng biển của bang. Họ chỉ biết về sự việc liên quan tới cô bé Harper sau khi các tờ tin tức đã đưa tin, nếu nhân viên của tổ chức trực tiếp bắt gặp cảnh tượng này, chắc chắn họ sẽ tiếp cận nhà Beckham để nhắc nhở.
Sau sự việc này, một nguồn tin thân cận với nhà Beckham đã chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail rằng Harper cũng như các anh trai của mình vốn đã rất quen thuộc với mô-tô nước qua các kỳ nghỉ hè của gia đình trên du thuyền, vợ chồng Beckham hiểu rằng các con của mình có đủ khả năng để điều khiển mô-tô nước an toàn nên mới để các con vui chơi như vậy.
Vừa tháng trước, Harper cũng tự mình điều khiển mô-tô nước tại vùng biển French Riviera (Pháp), luật ở đây cho phép điều này. Cô bé thể hiện mình là người có kỹ năng điều khiển mô-tô nước rất tốt.
Hiện tại, nhà Beckham đã kết thúc kỳ nghỉ hè của họ tại Châu Âu và đang lưu lại tại bang Florida (Mỹ). David Beckham cũng có một số công việc ở nơi đây, anh đang là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu câu lạc bộ bóng đá Inter Miami. Câu lạc bộ này có sân nhà nằm ở thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ.
Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem-Hinh-5
Hồi tháng 7/2021, khi du thuyền của nhà Beckham đậu tại vùng biển thuộc đô thị Amalfi, Ý, cảnh sát cũng đã tới nhắc nhở họ về một số quy định (Ảnh: Daily Mail). 
Vi chieu con, David Beckham lap lai cung mot loi sai nguy hiem-Hinh-6
 Tại Ý, chỉ những người đủ 18 tuổi và có chứng chỉ mới được phép lái mô-tô nước, trong khi đó, Cruz mới 16 tuổi khi điều khiển mô-tô nước tại Amalfi, Ý (Ảnh: Daily Mail).
Hồi tháng 7/2021, khi du thuyền của nhà Beckham đậu tại vùng biển thuộc đô thị Amalfi, Ý, David Beckham cũng để hai con là Cruz (khi ấy 16 tuổi) và Harper (khi ấy 10 tuổi) lái mô-tô nước vui chơi ở quanh du thuyền. Sau một lúc thì có cảnh sát đi thuyền tới tiếp cận du thuyền nhà Beckham.
Cảnh sát yêu cầu Beckham xuất trình một số giấy tờ, cung cấp một số thông tin. Mọi việc diễn ra nhẹ nhàng, không có gì căng thẳng hay nghiêm trọng xảy ra. Kết thúc cuộc tiếp xúc, Beckham đã cụng tay với một cảnh sát trong nhóm.
Tại Ý, chỉ những người đủ 18 tuổi và có chứng chỉ mới được phép lái mô-tô nước, đây có thể là lý do khiến cảnh sát Ý tiếp cận du thuyền mà gia đình David Beckham đang lưu lại, họ nhắc nhở nhẹ nhàng rồi rời đi. Ngay khi cảnh sát xuất hiện, David đã gọi các con trở về du thuyền và cất mô-tô nước đi.
Theo Bích Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)