Vẻ rạng rỡ "hack" tuổi của MC Bạch Dương "Hành trình văn hoá"

Google News

Càng ngày, MC Bạch Dương càng được nhiều người khen trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi 47.

Ve rang ro

Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi... Có nhiều chương trình truyền hình đã gắn với tên tuổi của cô nhưng sâu đậm hơn cả với khán giả là Vườn Cổ tích và Hành trình văn hóa.

Ve rang ro

Năm 2017, nữ MC nghỉ biên chế ở VTV (nhưng vẫn cộng tác) vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con. Trò chuyện với truyền thông, MC Bạch Dương đã chia sẻ nhiều điều trong hành trình làm mẹ của mình.

Ve rang ro

"Cuộc sống của tôi hiện tại khá bận rộn. Sự bận rộn đó chia đều ra cho mọi việc. Tôi chia sẻ thời gian của mình cho nhiều thứ khác nhau, từ việc phát triển nghề nghiệp cho đến việc nhà, làm công tác xã hội, những việc phát triển bản thân, một số cho những sở thích cá nhân".

Ve rang ro

Có nhiều thời gian dành cho mình, MC Bạch Dương được khen ngày càng trẻ đẹp.

Ve rang ro

Không chỉ có gương mặt thanh thoát hơn, Bạch Dương còn nỗ lực giảm cân và có vóc dáng thon gọn hơn.

Ve rang ro

Cằm nhọn, mũi cao và cân nặng hợp lý, Bạch Dương vẫn xinh đẹp dù đã ở độ tuổi U50.

Ve rang ro

"Gần đây, khi mọi thứ trong cuộc sống cân bằng, tôi lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Mới đây tôi mới thực hiện detox thanh lọc cơ thể, lại giảm thêm được mấy cân mỡ thừa nữa", MC Bạch Dương chia sẻ.

Ve rang ro

Khó tin Bạch Dương đã gần 50 tuổi.

Ve rang ro

Nữ MC luôn giữ tinh thần lạc quan và đặc biệt nụ cười luôn nở trên môi.

Ve rang ro

Cứ có thời gian rảnh, Bạch Dương sẽ cùng gia đình có các chuyến du lịch hoà mình vào thiên nhiên để trải nghiệm cuộc sống.

Ve rang ro

Hiện tại, MC Bạch Dương dành nhiều thời gian cho môi trường với nhiều hoạt động tại rừng Cúc Phương. Nữ MC cho biết, ra ngoài thiên nhiên chính là một trong những cách để kéo bọn trẻ ra khỏi thế giới ảo, giúp chúng hoạt động thể chất nhiều hơn, phát triển tình yêu với thiên nhiên, con người và các kỹ năng sống ngoài xã hội.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)