Tỷ phú Hoàng Kiều trần tình câu nói gây sốc về Ngọc Trinh

Google News

Theo tỷ phú Hoàng Kiều, câu nói "Đêm 7, ngày 3, vào ra không kể" được ông trả lời khi phóng viên hỏi về tình hình sức khỏe chứ không phải khả năng tình dục.

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau clip tỷ phú Hoàng Kiều trả lời phóng viên truyền hình rằng: "Đêm 7, ngày 3, vào ra không kể. Quý vị cứ tung lên ti vi đi". Sau khi xem clip, nhiều người đã phê phán, châm biếm vị tỷ phú 73 tuổi.
Tuy nhiên, mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã giải thích trên trang Facebook rằng, ông trả lời "Đêm 7, ngày 3, vào ra không kể" khi phóng viên truyền hình hỏi về tình hình sức khỏe của mình chứ không phải khả năng tình dục như dân mạng suy đoán.
Tình cũ Ngọc Trinh giải thích thêm, câu trả lời đó có nghĩa là: "Đêm ngủ 7 tiếng, ngày ăn 3 bữa, chưa tính các đồ ăn nhẹ".
Tỷ phú Hoàng Kiều còn kêu gọi dân mạng hãy thôi hiểu lầm điều mình đã nói: "Hãy thức tỉnh đi!".
Ty phu Hoang Kieu tran tinh cau noi gay soc ve Ngoc Trinh
Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh chỉ sau 2 tháng công khai. 
Trong status này, tỷ phú Hoàng Kiều còn cho biết, hiện có tới 14 trang Facebook Hoàng Kiều giả. Trong đó, có trang Facebook giả đang sở hữu 212 nghìn lượt Thích, trong khi Facebook thật của ông chỉ có 99.000 lượt Thích. Vì vậy, ông kêu gọi dân mạng hãy gia nhập Facebook thật.
Như vậy, vị tỷ phú 73 tuổi sẽ không đóng Facebook kể từ ngày 1/3 như đã thông báo trước đó.
Theo Lưu Hoài/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)