Tuyết Lan chính thức xác nhận đã có bạn trai mới

Google News

Đây là lần đầu tiên Tuyết Lan công khai bạn trai mới hậu ly hôn. Nhiều khán giả ghen tỵ trước mối tình hạnh phúc của nàng mẫu

Cuối tháng 9 vừa qua, Tuyết Lan gây xôn xao khi úp mở chuyện có người yêu mới sau khi ly hôn chồng. Mặc mọi lời đồn đoán và thông tin ngoài lề, ngày 28/11, Quán quân Next Top Modelđã xác nhận chuyện có bạn trai mới kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "I wasn't looking for anything at all when I met you. But you turned out to be everything I was looking for. Happy birthday to YOU" (Tạm dịch: Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm. Chúc mừng sinh nhật anh).

Tuyet Lan chinh thuc xac nhan da co ban trai moi

Trong anh cô nàng được bạn trai bế, họ dành cho nhau cử chỉ trìu mến khiến khán giả không khỏi ghen tỵ. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và khán giả chúc mừng nàng mẫu.

Vào tháng 3 vừa qua, người mẫu Tuyết Lan đã công khai bạn trai mới sau khi ly hôn chồng cũ là Việt Kiều trước đó 2 tháng. Động thái này khiến không ít người ngỡ ngàng vì mọi sự việc đều qua nhanh chóng. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, cô lại tiếp tục khiến fan hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi bất ngờ đăng ảnh cưới với dòng caption: "Cưới lộn cưới lại". Chỉ có điều lần này cô có vẻ rụt rè hơn trong việc công khai dung nhan chú rể.  Tuy nhiên mới đây, đích thân Tuyết Lan đã lên tiếng về việc này. Cô nói: "Mọi người ơi, đây là hình hậu trường, Lan làm người mẫu cho một thương hiệu đồ cưới ở Singapore. Nếu có thật thì cho hẳn mặt chú rể lên chứ ai mà chơi che che. Đùa chút mà sáng nay tin tức lên khắp mặt báo. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương Lan".

Tuyết Lan từng kết hôn với doanh nhân Việt Kiều Phan Tâm vào 8/2018, tuy nhiên chỉ gần 2 năm sau đó, cô đã xác nhận ly hôn từ cuối năm 2019. Cô cho biết lý do hai người chia tay là bởi không có chung quan điểm sống, khác biệt về tính cách dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Cặp đôi Tuyết Lan và Phan Tâm từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc Tuyết Lan công khai ly hôn với chồng doanh nhân Việt kiều sau 3 năm hẹn hò, 1 năm chung sống khiến dư luận bất ngờ.

Sau khi ly hôn cô Tuyết Lan thường xuyên khoe ảnh gợi cảm, khoe vóc dáng thanh mảnh. Cô cũng chăm đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới cùng bạn bè. Sau 2 tháng tuyên bố ly hôn, cô up ảnh tình tứ với một người đàn ông lạ. Không chỉ vậy, trong một đoạn clip ngắn, khán giả nhận ra rằng cả hai qua Singapore hẹn hò khi dòng chữ "I love Tuyet Lan" xuất hiện trên đĩa bánh ngọt. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)