Tường Vi lần đầu chia sẻ về bạn trai làm hàng không

Google News

Chưa từng công khai bạn trai trên trang cá nhân nên những chia sẻ của Tưởng Vi về người yêu mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tường Vi tự nhận ở ngoài đời mình không phải người dữ dằn nhưng cũng không hiền đến mức để người khác bắt nạt. Có lẽ nổi bật nhất trong tính cách của Tường Vi là lanh. Theo Tường Vi, lanh không có nghĩa là lanh chanh mà chỉ là do cô hay nói chuyện, giỡn với mọi người thôi.
Tuong Vi lan dau chia se ve ban trai lam hang khong
Tường Vi tự nhận mình là người không phải ghê gớm nhưng cũng không phải hiền để bị bắt nạt. 
Nhiều người nói rằng Tường Vi là tiểu thư, được cưng chiều từ nhỏ nhưng suy nghĩ già dặn hơn tuổi. Tường Vi nói: "Nhiều khi tôi cũng thấy mình hơi khác người. Ngoài đời, tôi hay bị các bạn nói là đùa giỡn như trẻ con nhưng suy nghĩ trong công việc, tình cảm lại rất người lớn. Tôi không phải tuýp con gái mơ mộng, tự vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp. Có lẽ vì thế mà tôi hơi thẳng thắn và phũ phàng trong tình yêu".
Cũng như bao cô gái khác, mỗi khi gặp chuyện khó khắn, nữ diễn viên Tường Vi cũng vật vã nhưng sau đó cô sẽ tắm rửa, mặc đồ, trang điểm xinh đẹp để đi ra đường. "Đối diện với nỗi buồn thế nào, ta vẫn phải sống chứ không thể suốt ngày ôm mặt buồn bã đi gặp mọi người. Tôi nghĩ mỗi người nên cố gắng vượt qua, còn không thì học cách chấp nhận.", cô chia sẻ.
Tường Vi cũng nhận mình là người thực tế trong tình yêu. Cô luôn tỉnh táo, tự tin để phân biệt đâu là giả, đâu là thật.
Bạn trai Tường Vi cũng là người thực tế, hai người thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau, tôn trọng cuộc sống và sở thích của nhau.
Vì tính chất công việc, chị thường xuyên đi quay ở tỉnh, còn bạn trai cô làm trong ngành hàng không nên cũng đi công tác nhiều nên hai người đều thông cảm cho công việc của nhau. Cả hai đã ngầm thỏa thuận rằng: "Khi nào anh ấy đi nhiều, tôi chăm sóc anh nhiều hơn và ngược lại".
Khi được hỏi về chuyện trặm năm, Tưởng Vi chia sẻ: "Tôi không phải tuýp phụ nữ rong chơi, không còn ở tuổi đứng núi này trông núi nọ nên yêu ai cũng xác định chuyện lâu dài. Tuy nhiên, đám cưới thì còn phải là duyên nợ, ở tương lai. Đến thời điểm cưới thì sẽ cưới. Tôi không có tư tưởng làm phụ nữ độc thân vui tính. Đã độc thân thì không ai vui tính, đó là sự ngụy biện cho bản thân thôi".
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Thảo (nguồn Zing ):
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)