Trường Giang thông báo "bí mật động trời" về bà xã Nhã Phương

Google News

Chia sẻ mới nhất của nam danh hài Trường Giang đang khiến người hâm mộ háo hức về tin vui từ nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Là một trong những cặp đôi dình đám nhất nhì showbiz Việt, Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mang thai. Dù có rất nhiều đồn đoán nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng trẻ này vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện này.
Tuy nhiên mới đây trong một hình ảnh Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình, nam diễn viên đã khiến cộng động mạng háo hức vì có những hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời. "Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!” - Trường Giang viết.
Truong Giang thong bao
Trường Giang thông báo hạnh phúc sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương. 
Bài chia sẻ của Trường Giang, nhanh chóng được người hâm mộ đã dành không ít dự đoán cho bí mật động trời mà nam diễn viên đang đề cập đến. “Phải chăng là công khai chuyện Nhã Phương đang mang thai?”; “Nếu là chuyện Nhã Phương mang thai thì ai cũng biết rồi, có gì động trời đâu"; “Quan trọng thì đúng nhưng chắc không động trời đâu ạ. Chuyện chị Phương mang thai ai cũng biết rồi mà” - khán giả để lại bình luận.
Có lẽ, lý do khiến cho dân mạng có thể khẳng định "bí mật động trời" mà Trường Giang sắp tiết lộ chính là chuyện công khai Nhã Phương có bầu, bởi thông tin này trước đó đã được bạn thân nhã Phương xác nhận.
Cụ thể, vào ngày 15/11 vừa qua, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ với truyền thông về việc bạn thân Nhã Phương đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Trung Quân cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”.
Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương. "Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!".
Hiện tại, với những gì mà Nhã Phương và Trường Giang đã chia sẻ thì có thể thấy rằng cuộc sống sau đám cưới của cặp đôi này đang rất hạnh phúc. Điều này, giúp người hâm mộ an tâm hơn và cũng mừng cho cặp vợ chồng. Hơn nữa, trước lời hứa hẹn của nam danh hài xứ Quảng, người hâm mộ có thể tin rằng không lâu nữa "vợ chồng Mười khó" sẽ thông báo tin mừng tới công chúng.
Theo Minh Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)