Trương Đình được chồng cầu hôn giữa phố sau 10 năm cưới

Google News

Trước sự chứng kiến của đám đông người hâm mộ, tài tử Lâm Thoại Dương quỳ xuống tặng hoa và ngỏ lời cầu hôn lần thứ hai sau 10 năm.

Theo Sina, trong dịp đầu xuân, Trương Đình tham dự một sự kiện tổ chức ngoài trời. Khá trùng hợp, hôm đó cũng là ngày kỷ niệm tròn 10 năm kết hôn của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Trước sự có mặt của đám đông, ông xã Lâm Thoại Dương chờ đến khi chương trình kết thúc đã cầu hôn vợ một lần nữa. Tài tử một thời của màn ảnh Đài Loan quỳ xuống, tặng hoa và ngỏ lời: “Em có đồng ý làm vợ anh cho đến cuối đời”. Hành động này được truyền thông khen ngợi lãng mạn hơn cả ngôn tình. Không ít khán giả có mặt trực tiếp bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc gia đình Lâm Thoại Dương - Trương Đình.
Lâm Thoại Dương cầu hôn vợ trong ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 
Lâm Thoại Dương khởi nghiệp khi mới 23 tuổi. Anh được chú ý nhớ các dự án phim tình cảm như Bên nhau nơi chân trời, Một thoáng mộng mơ, Hòn vọng phu…Trong khi đó, Trương Đình nổi tiếng nhờ các phim Trộm long tráo phụng, Kim sắc dạ xoa, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Đôi uyên ương nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một dự án gần 20 năm trước. Thời điểm đó, Lâm Thoại Dương đã có gia đình. Quen Trương Đình không lâu, anh vội đệ đơn ly hôn. Một thời gian dài, nữ diễn viên sinh năm 1970 bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.
"Lúc đó, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Chuyện tình yêu chỉ phát sinh sau khi anh ấy độc thân" - Trương Đình chia sẻ.
Vì áp lực dư luận nên gần 10 năm sau đó, Trương Đình mới nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương. Sau đám cưới, tài tử rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh bất động sản và mỹ phẩm. Sina cho biết, Trương Đình có cuộc sống xa hoa nhờ một tay Lâm Thoại Dương xoay sở.
Sau nhiều năm sống chung, Trương Đình - Lâm Thoại Dương vẫn mặn nồng như ngày đầu. 
Theo Zing News

Bình luận(0)