Trấn Thành từng khuyên một diva đi sửa mũi nhưng bị 'vỗ mặt' lại

Google News

MC Trấn Thành đã khuyên diva Trần Thu Hà đi sửa mũi và nhận được câu trả lời khá sốc.

Trấn Thành hiện đang là từ khóa hot nhất nhì mạng xã hội. Bởi thế mọi sự việc liên quan dến nam danh hài cũng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Mới đây nhất, diva Hà Trần đã bất ngờ kể về câu chuyện mà nam danh hài này đã đưa ra lời khuyên cho cô về việc thẩm mĩ mũi.

Cụ thể, diva Hà Trần cho biết Trấn Thành từng nằng nặc khuyên cô nên đi sửa mũi để "cuộc đời sang trang" giống như mình: "Em biết rồi, em biết chị thích tự nhiên, nhưng chỉ cần sửa cho em chiếc mũi thôi là cuộc đời khác hẳn, lật sang hẳn một trang khác. Chị nhìn em đây này, em nghĩ nó sẽ rất thịnh vượng, cả nhà em luôn. Tôi nghĩ thầm trong bụng: "Nhà ông người nào cũng giống nhau, chiếc mũi phương Tây trên khuôn mặt người châu Á, cũng không hợp lý…"".

Biết Trấn Thành có thiện ý nên Hà Trần đã đã đáp rằng: "Chị sẽ suy nghĩ lại đề nghị của em, sự giới thiệu rất nhiệt tình, nhưng có lẽ đến khi 2 cụ nhà chị "lên nóc tủ", chị mới suy nghĩ về việc này. Bởi vì đó là "di sản" của dòng họ mà, xấu cũng được nhưng vẫn phải giữ ‘di sản’ của dòng họ để lại…".

Tran Thanh tung khuyen mot diva di sua mui nhung bi 'vo mat' lai

Tran Thanh tung khuyen mot diva di sua mui nhung bi 'vo mat' lai-Hinh-2

Trấn Thành từng khuyên diva Hà Trần đi sửa mũi

Tran Thanh tung khuyen mot diva di sua mui nhung bi 'vo mat' lai-Hinh-3

Hà Trần tự hào về chiếc mũi được thừa hưởng từ bố và chú mình.

Nữ diva nhấn mạnh chiếc mũi chính là điểm đặc trưng mà được di truyền từ bố mình là NSND Trần Hiếu và người chú – nhạc sĩ Trần Tiến. Sự thẳng thắn, hài hước và cũng như sự tự hào về khuyết điểm trên gương mặt của nữ ca sĩ Hà Trần khiến mọi người vừa thích thú vừa khâm phục.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)