Trấn Thành tiết lộ tình trạng của Hari Won sau khi thú cưng qua đời

Google News

Theo đó, Hari Won không ăn và không nói chuyện với ai kể từ hôm qua, đến hiện tại tinh thần cô mới ổn hơn một chút.

Chiều 24/11, Trấn Thành đăng loạt ảnh cũ của mèo cưng Ya-ua, nam MC cũng tiết lộ tình trạng bà xã sau khi thú cưng qua đời.

"Chưa kịp đăng cái hình này luôn, buồn ghê! Bà Ya-ua bả nhiều chuyện lắm, cái lỗ nào cũng chui vô cho được. Thương con ghê! Tội nghiệp bà Hari, từ qua tới giờ không ăn, không nói chuyện với ai, giờ mới đỡ hơn được một chút. Con gái ngoan nhé, đi thật bình an nha con. Kiếp sau phải đẹp thiệt đẹp và thông minh nha con. Thương con nhiều", Trấn Thành ngậm ngùi.

Tran Thanh tiet lo tinh trang cua Hari Won sau khi thu cung qua doi

Dưới phần bình luận, người hâm mộ san sẻ nỗi buồn cùng Trấn Thành và bà xã. Họ đồng thời mong Hari Won sẽ sớm lấy lại được tinh thần.

Sáng 23/11, MC Trấn Thành đau buồn chia sẻ việc chú mèo cưng gắn bó suốt 3 năm qua của anh vừa qua đời. Khi biết được thông tin này nam diễn viên phim Bố già đã không kiềm được nước mắt, bật khóc nức nở.

Tran Thanh tiet lo tinh trang cua Hari Won sau khi thu cung qua doi-Hinh-2
Tran Thanh tiet lo tinh trang cua Hari Won sau khi thu cung qua doi-Hinh-3

"Ya-Ua mất rồi! Tôi không biết phải nói sao nữa! Nhưng vẫn phải chia sẻ câu chuyện này để những người nuôi mèo đừng gặp phải trường hợp như tôi. Chiều hôm nay, tôi chùi rửa nền nhà bằng hóa chất. Sợ con nó liếm trúng nên chúng tôi cách ly Ya-Ua và Căm-Xì ở ngoài ban công nhà mình. Sa-Thăng thì ở trong phòng ngủ.

Nam MC chia sẻ: "Khoảnh khắc đó, vợ chồng tôi nhìn nhau chết lặng! Tôi vẫn không hiểu tại sao người ta có thể nhận tiền để làm ra 1 sản phẩm với chất lượng như vậy? Chức năng của nó là ngăn không cho con mèo chui qua được mà. Làm cái lưới như vậy thì làm nó ra để làm gì? Tôi thật sự không hiểu! Bây giờ là 4 giờ sáng. Tôi chọn kể ra câu chuyện này để nhắc những bạn nào đang nuôi mèo mà nhà ở cao hãy làm ngay những điều cần làm để đừng như tôi. Tôi tìm được con ở bụi cây dưới toà nhà.

Nó bị gãy tay và thổ huyết. Khi kéo con ra từ bụi cây, người nó đã co cứng lại như một tảng băng. Tôi không dám tưởng tượng tâm trạng của nó trên đoạn đường rơi xuống từ tầng 32. Ôi! Ya-Ua đáng thương thật tội nghiệp! Chắc nó sợ và đau lắm! Ba mẹ xin lỗi con nhiều lắm Ya-Ua ơi! Ba mẹ tệ quá! Thật ngu ngốc khi để con ở ngoài đó! Con tha lỗi cho ba mẹ nha! Qua rồi con à. Con sẽ không đau nữa. Con ngủ ngoan nhé! Ba mẹ vẫn sẽ luôn thương và nhớ về con, Ya-Ua xinh đẹp ngu ngốc ạ". Trấn Thành đau buồn chia sẻ khi thú cưng bị rơi từ tầng 32 xuống đất.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)