Tóc Tiên: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn là đây!

Google News

Đến Tóc Tiên cũng phải thừa nhận sáng ngủ dậy không dám kiểm tra điện thoại vì đêm hôm trước đã quá hết mình.

Nói tới mỹ nhân vừa chất vừa chịu chơi nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Tóc Tiên. Chăm chỉ làm việc là một chuyện, nhưng bất cứ khi nào có dịp tụ tập hội bạn là nữ ca sĩ đều sẵn sàng vui chơi hết mình. Mới đây, tại buổi tiệc đóng máy phim điện ảnh “Thanh Sói” của Ngô Thanh Vân là ví dụ điển hình.

Trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, Tóc Tiên rất hào hứng quay lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cùng các thành viên trong ê-kip làm phim. Tuy nhiên, tới khi tiệc gần tàn cũng là lúc độ “lầy” của nữ ca sĩ được phát huy tác dụng. Nhìn những khoảnh khắc do Ngô Thanh Vân đăng tải và chính Tóc Tiên chia sẻ lên trang cá nhân đủ làm người hâm mộ thích thú. Từ gương mặt bơ phờ vì “quẩy” tới bến cho tới pha leo cây đi vào lịch sử đều có đủ. Xem lại những hình ảnh này, Tóc Tiên phải cảm thán: “Cái nết bỏ vô toilet ấn trôi bụp bụp hết rồi”; “Tỉnh dậy mà không dám check điện thoại luôn á, hôm qua chỉ là một đêm say thôi chứ em không làm gì có lỗi với cuộc đời đâu ạ”. Còn với khán giả, đây quả thực là những khoảnh khắc không lưu ngay về máy là phí nửa cuộc đời vì hiếm lắm mới có dịp thấy thần tượng “xả vai” như vậy.

Toc Tien: Luc di het minh, luc ve het hon la day!

Pha "lầy lội" đi vào lòng đất đến từ vị trí Tóc Tiên, đến chính chủ còn "hết hồn" khi nhìn lại khoảnh khắc này của mình.

Toc Tien: Luc di het minh, luc ve het hon la day!-Hinh-2

Bình tĩnh giữa hội bạn đang "lao đao" nhưng gương mặt Tóc Tiên có vẻ bơ phờ đến lạ.

Toc Tien: Luc di het minh, luc ve het hon la day!-Hinh-3

Và thành quả sáng hôm sau tỉnh dậy của Tóc Tiên là không dám kiểm tra điện thoại vì đêm hôm trước đã quá hết mình.

Toc Tien: Luc di het minh, luc ve het hon la day!-Hinh-4

Bình thường thì cool ngầu "chặt" hết đàn em thế này mà bước vào cuộc chơi là "hết hồn" liền nha Tóc Tiên ơi!

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)