“Tiểu Yến Tử” tai tiếng nhất Cbiz từng bị đánh rớt vì 'khóc xấu'

Google News

Huỳnh Dịch đã có chia sẻ về chuyện mất vai diễn năm xưa vào tay Triệu Vy.
 
     

    Xuất hiện trong chương trình truyền hình Diễn viên mời vào chỗ số mới nhất, nữ diễn viên Huỳnh Dịch đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện đóng phim trong quá khứ. Cụ thể, năm xưa khi đến casting cho dự án đình đám Tân dòng sông ly biệt, bản sao "Én nhỏ" đã đánh rớt với lý do khóc xấu. Nghe xong lời thú nhận của cô, cả khán phòng đã ồ lên vì bất ngờ.

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'

    Theo tiết lộ của Huỳnh Dịch, yêu cầu với cảnh khóc của Quỳnh Dao là lúc đầu mắt phải luôn ngấn lệ, đến khi thoại xong nước mắt mới “rơi lấp lánh từng giọt một và không được đọng lại trên mặt". Tiêu chuẩn khắt khe này không chỉ khiến nữ diễn viên Ôn Tranh Vanh ngạc nhiên mà còn khiến dân mạng tranh cãi vì quá khó. 

    Bên cạnh đó, khán giả còn nhanh chóng phát hiện ra vai diễn năm xưa mà Huỳnh Dịch để mất chính là Lục Y Bình do Triệu Vy đảm nhận. Theo nhiều tin đồn từ trước, ban đầu Huỳnh Dịch cũng được chọn lựa cho vai Y Bình nhưng khi so sánh tên tuổi thì cô vẫn kém xa Triệu Vy nên nữ văn sĩ Quỳnh Dao quyết định chọn "Én nhỏ hàng thật". Điều này càng góp phần gia tăng mâu thuẫn giữa hai người mãi tới sau này.

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'-Hinh-2

    Huỳnh Dịch, năm nay 43 tuổi, từng là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm 2000. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao sau khi góp mặt và tỏa sáng trong bộ phim truyền hình Lên nhầm kiệu hóa được chồng như ý (năm 2001). Với diễn xuất dễ thương và ngoại hình xinh đẹp, Huỳnh Dịch trở thành thần tượng của nhiều khán giả yêu màn ảnh nhỏ thời điểm đó. 

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'-Hinh-3

    Năm 2003, khi văn sĩ Quỳnh Dao quyết định làm phần 3 của Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy được bà nhắm đến lần nữa cho vai diễn Tiểu Yến Tử. Vì Triệu Vy từ chối nên cuối cùng vai diễn này được giao cho Huỳnh Dịch, trước sự phản đối mãnh liệt của công chúng. Hậu quả là phim thất bại thảm hại, Huỳnh Dịch từ đó mang danh "bản sao lỗi" của Triệu Vy. 

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'-Hinh-4

    Có lẽ vì hay bị mang ra so sánh với Triệu Vy mà Huỳnh Dịch dành cho đàn chị không mấy thiện cảm. Cô nhiều lần đối đầu với Triệu Vy không chỉ trên phim trường mà cả tình trường.

    Khi nàng "Én nhỏ" đang hẹn hò mặn nồng bên 1 trong những "Kinh Thành Tứ Thiếu" Uông Vũ thì người ta bỗng bất ngờ bắt gặp Huỳnh Dịch đi chơi đêm cùng vị thiếu gia này. Sự kiện ầm ĩ tới nỗi được báo chí gọi tên là "Song Én đoạt Vũ" thời điểm đó. Sau này khi Triệu Vy âm thầm kết hôn với Huỳnh Hữu Long, Huỳnh Dịch còn mạnh bạo bóng gió đàn chị "không chồng mà chửa".

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'-Hinh-5

    Tuy luôn tìm cách phân cao thấp với Triệu Vy nhưng kết cục của Huỳnh Dịch cũng chẳng thể nào tệ hơn. Sự nghiệp lẫn danh tiếng của Huỳnh Dịch hoàn toàn rớt xuống vực thẳm sau 2 lần kết hôn và bị cả hai người chồng cũ tố cô là người phụ nữ lăng nhăng, vô trách nhiệm với gia đình. Cuối cùng nữ diễn viên chọn cách làm mẹ đơn thân và tạm thời biến mất khỏi showbiz 1 thời gian.

    “Tieu Yen Tu” tai tieng nhat Cbiz tung bi danh rot vi 'khoc xau'-Hinh-6

    Năm 2016, cô trở lại nhưng không được chào đón như xưa. Cho đến nay cái tên Huỳnh Dịch chỉ là cái bóng mờ nhạt trong Cbiz.

    Theo Yến Nguyễn/ Phunuvietnam

    >> xem thêm

    Bình luận(0)