'Tiểu mỹ nhân’ Trung Quốc nổi tiếng từ khi lên 2 giờ ra sao?

Google News

Lưu Sở Điềm, 11 tuổi đã sở hữu lượng người hâm mộ lớn và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?

Lưu Sở Điềm (Chutian Liu) là ngôi sao nhí sinh năm 2009 tại Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Năm 2 tuổi, cô bé với đôi mắt to, nét xinh đẹp đáng yêu đã chiến thắng cuộc thi Sao nhí của năm - tìm kiếm gương mặt nổi tiếng dành cho trẻ em. Kể từ đó, Sở Điềm trở thành người mẫu nhí và bén duyên với làng giải trí.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-2

Sina cho hay cha mẹ của Sở Điềm không phải là người làm trong ngành giải trí nhưng rất ủng hộ con gái đóng phim, làm mẫu nhí. Tuy nhiên, họ vẫn luôn đảm bảo con có thể phát triển tự nhiên nhất cả về thể chất và tâm hồn.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-3

Bản thân mẹ của Sở Điềm cũng bỗng nổi tiếng khi dân mạng tìm lại các hình ảnh quá khứ của con gái. Nhìn bức hình này nhiều người cho rằng cô bé thừa hưởng gene xinh đẹp từ mẹ.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-4

Sở Điềm duy trì song song việc học và diễn xuất. Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư và học tập của cô bé ít được chia sẻ trên mạng xã hội.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-5

Bộ phim đầu tiên cô bé tham gia là Gia môn vào năm 2011. Kế đó là Mị Nguyệt truyện. Được giao các vai diễn đa dạng nhưng Sở Điềm sớm chứng minh được thực lực, khả năng diễn xuất và được cộng đồng mạng đón nhận tích cực.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-6

Lên 5, nhóc tỳ đáng yêu tham gia phim điện ảnh bom tấn Dragon Blade cùng Thành Long. Ngay lập tức diễn viên nhí trở thành hiện tượng với cách diễn xuất tự nhiên, tự tin trước ống kính, ngay cả những cảnh quay khó như cần phải khóc hay xúc động.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-7

Năm 8 tuổi, Sở Điềm đã có 3 triệu người theo dõi. Sau đó cô bé đảm nhiệm vai Minh Lan khi còn nhỏ trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-8

Ngoại hình cùng tài năng khiến cho Sở Điềm trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí, thường xuyên đóng các vai diễn thời thơ ấu của các nữ chính.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-9

Sau bộ phim Mị Nguyệt truyện, Lưu Sở Điềm không đóng tiếp phim truyền hình, thay vào đó cô bé gắn bó với điện ảnh, và tiếp tục nhận những vai thời thơ ấu của các diễn viên như vai Tiểu Cao Nguyệt trong phim Tần Thời Minh Nguyệt, Tiểu Mị Nguyệt trong Mị Nguyệt Truyện, Tố Nhi (Củng Lợi khi còn nhỏ) trong Tây Du Ký 2

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-10

Nhờ đó, Sở Điềm sớm được dân mạng Trung Quốc gọi là “tiểu mỹ nhân” hay “nữ thần trẻ nhất trong lịch sử”. Tên tuổi của sao nhí lan rộng sang toàn châu Á.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-11

Đôi mắt to tròn, khuôn trang thanh tú và làn da trắng của Sở Điềm thường xuyên khiến cô bé bị nhầm tưởng là con lai. Tuy nhiên, cô bé này người gốc Trung Quốc.

'Tieu my nhan’ Trung Quoc noi tieng tu khi len 2 gio ra sao?-Hinh-12

Bước sang tuổi thứ 11, cô học sinh lớp 5 vẫn giữ được nét trong trẻo khi còn nhỏ nhưng cá tính và tinh nghịch hơn.

Theo Thiên Nhan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)