Thu Minh gây tranh cãi vì tự gọi mình là "Diva"

Google News

Vừa trở lại, Thu Minh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi hé lộ dự án mới cùng lời khẳng định "I am Diva" (Tạm dịch: Tôi là Diva).

Sau một thời gian tạm ở ẩn và nói không với mạng xã hội, mới đây, Thu Minh đã thu hút nhiều sự chú ý khi hé lộ dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại trong năm 2019. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ sớm phát hành dự án lớn nhất sự nghiệp mang tên “I am Diva”, cùng một MV mở hàng đầu tiên có tên gọi “Diva” vào cuối tháng 5 tới.
Trong loạt ảnh teaser vừa ra mắt, giọng ca “Đường cong” có tạo hình là một nữ thần mang cánh chim, trên người đeo đầy trang sức vàng được trạm khắc tinh tế. Cùng với tựa đề “Diva”, nữ ca sĩ còn hé lộ câu hát “Ai là Diva tôi không biết” khiến nhiều người đồn đoán rằng, Thu Minh đang bác bỏ vị trí của bộ tứ Diva "Linh - Lam - Nhung - Hà", cũng như chứng tỏ bản thân đủ tầm để nhận danh hiệu này trong làng nhạc Việt.
Thu Minh gay tranh cai vi tu goi minh la
Thu Minh gây tranh cãi khi tung teaser ca khúc mới kèm phát ngôn "Ai là đi Diva tôi không biết". 
Chỉ sau vài giờ ra mắt, teaser MV mới của Thu Minh đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ cho rằng với bề dày kinh nghiệm trong nghề, chất giọng cực “khủng” không đụng hàng cùng khả năng chịu chi, đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, Thu Minh xứng đáng được gọi là Diva.
“Với những gì mà Thu Minh đã và đang có được, tôi nghĩ rằng chị ấy xứng đáng được gọi là Diva”, “Chắc hẳn MV này ra mắt sẽ gây tranh cãi lắm đây, vì liên quan đến nhiều vấn đề và đụng chạm không ít người”... nhiều khán giả bày tỏ quan điểm.
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả phản đối việc Thu Minh tự nhận mình là Diva, cũng như tranh cãi về sự tồn tại của danh hiệu này trong làng nhạc Việt.
“Có phải là Diva hay không thì tốt nhất hãy để khán giả là người quyết định, là nghệ sĩ, tôi nghĩ Thu Minh không nên tự nhận danh hiệu, rồi định hướng dư luận phải gọi cô ấy là Diva như thế”, “Mình cũng thắc mắc danh hiệu Diva là do ai phong. 4 chị Diva hiện nay đều là những nghệ sĩ phía Bắc, trong khi mình chỉ toàn nghe nhạc Mỹ Tâm”, “Danh hiệu này là do báo chí, các fan tự phong cho thần tượng chứ làm gì có giới phê bình nghệ thuật nào lập ra cuộc thi tranh giải, hay trao danh hiệu này cho ai đâu nhỉ?”,... nhiều khán giả để lại thắc mắc.
Hiện, phía Thu Minh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến những tranh cãi xoay quanh tên dự án sắp ra mắt. Đại diện của nữ ca sĩ cho biết, single và MV “Diva” của Thu Minh sẽ sớm được công bố vào ngày 30/5 tới. Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến những ồn ào xoay quanh tên dự án “I am Diva”.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)