Thu Hoài: "Tôi sốc khi người ta dọa đăng clip nóng của con trai lên mạng"

Google News

Nhận được tin nhắn từ người lạ mặt đe dọa sẽ tung clip nóng của con trai lên mạng, Hoa hậu Thu Hoài đã hành xử đầy bất ngờ khiến nhiều người nể phục.

Xuất hiện trong game show “Tôi chọn hạnh phúc” tập 14 với tư cách khách mời, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 - Thu Hoài có những trải lòng về việc nuôi dạy con cái.
Là một nữ doanh nhân thành đat, xinh đẹp nhưng hoa hậu Thu Hoài không may mắn trong chuyện hôn nhân. Chị và người chồng Đài Loan (Trung Quốc) quyết định ly hôn sau những mâu thuẫn, bất đồng khi chung sống.
Từ lúc đó chị trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy ba người con. Chính hoàn cảnh đó đã biến Thu Hoài thành người mẹ có “cái đầu lạnh nhưng trái tim nóng”.
Thu Hoài trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân, nuôi dạy ba đứa con. 
Trong chương trình, chị chia sẻ, một mình vừa làm mẹ vừa làm cha, chị phải đối mặt không ít khó khăn. Quan điểm của Thu Hoài là dùng phương pháp cứng rắn, kỷ luật thép giáo dục các con.
Với khả năng kinh doanh nhạy bén, sắc sảo cùng nhiều năm trên thương trường, Thu Hoài đủ khả năng cho các con cuộc sống sung túc, đủ đầy.
Hoa hậu Thu Hoài rạng rỡ bên các con. 
Thế nhưng, việc chị cắt viện trợ tài chính cho các con khi chúng đến tuổi 18 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Thu Hoài chia sẻ: “Tôi nói với con vào đại học, con sẽ có những khoản chi tiêu riêng và con phải tự lo. Khi con trưởng thành, con đừng trông chờ vào mẹ. Mẹ lo cho con thành người chứ không phải mẹ nuôi các con cả đời.
Ngay từ nhỏ, tôi muốn các con hiểu rằng nếu một ngày không có mẹ, các con vẫn có thể sống được trên đôi chân của mình”.
Thu Hoài cho hay, ở nhà chị không thuê giúp việc mà chỉ thuê người dọn dẹp theo giờ. Cuối tuần các con chị phải tự dọn phòng ngủ. Nếu không dọn có thể thuê nhưng tiền công đó con chị phải tự chi trả.
Không chỉ dạy con tự lập, Thu Hoài còn hướng dẫn các con cách đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống. Ngay cả việc nhỏ nhất là sử dụng mạng xã hội.
Trước đây, Thu Hoài từng công khai việc Phúc Tín - con trai lớn của mình đồng tính. Chị kể, có lần vào buổi đêm, chị bất ngờ nhận được tin nhắn từ người lạ mặt, đe dọa sẽ tung clip nóng của con lên mạng và trên diễn đàn của cộng đồng LGBT.
Đọc tin nhắn, chị cảm thấy khá sốc tuy nhiên thay vì chạy sang phòng la mắng con, chị đã hành xử rất văn minh bằng cách lấy điện thoại nhắn tin, thẳng thắn trao đổi với con để tìm hiểu thực hư.
Hành xử của Thu Hoài khiến Phúc Tín tin tưởng, sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề với mẹ. Nghe mẹ nói, Phúc Tín khẳng định không có chuyện đó. Cậu cho biết vài lần người đó có nhắn tin gạ gẫm, tán tỉnh cậu. Thấy không có phản hồi, người này quay sang hăm dọa…
Với con gái thứ hai, khi cô bé đủ 18 tuổi Thu Hoài cởi mở cả việc cho con tiêm ngừa thai. Chị cho biết, điều đó không phải để cô bé có cơ hội thả lỏng bản thân mà là để con có trách nhiệm với tương lai của mình. Đồng thời, chị muốn trong tình huống xấu nhất cũng không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra với con.
Bằng trai tim ấm áp của người mẹ, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 Thu Hoài đã nhận được những trái ngọt khi các con chị dần khôn lớn và trưởng thành.
Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ tư duy cho con cần câu chứ không cho cá” của Thu Hoài.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)