Thông tin về tang lễ của NSND Hoàng Dũng

Google News

Gia đình đã có thông báo về thời gian diễn ra tang lễ của NSND Hoàng Dũng.

Theo đó, tang lễ NSND Hoàng Dũng dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội vào lúc 7h30 đến 9h ngày 20.2 (tức mùng 9 Tết). Cố nghệ sĩ sẽ yên nghỉ tại quê nhà Hưng Yên.
Thong tin ve tang le cua NSND Hoang Dung
NSND Hoàng Dũng hưởng dương 65 tuổi. Ảnh: Hải Nguyễn. 
Trước đó, NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h15 tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương khiến nhiều người bàng hoàng. Cho tới tận những giây phút cuối đời, cố nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật với vai diễn trong "Trở về giữa yêu thương" và vai diễn trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" chưa kịp ra mắt do vướng dịch COVID-19.
Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng - người "bố" đầy kính mến của lớp diễn viên như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thanh Hương,..
NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017). Năm 2007, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân - danh hiệu cao quý nhất của Nhà nước trao cho hội văn, nghệ sĩ.
NSND Hoàng Dũng được biết đến với nhiều vai diễn đa dạng màu sắc trên cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Một trong những vai diễn gần đây của NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng mạnh với khán giả chính là vai “ông trùm” Phan Quân trong "Người phán xử", ông Luật trong "Về nhà đi con" và Chủ tịch tỉnh trong "Sinh tử"...
Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)