Tết vẫn đối mặt với câu hỏi về chồng con, Sam ứng phó thế nào?

Google News

Đâu riêng gì chúng ta, ngay cả cô nàng Sam cũng bị hỏi về chuyện lập gia đình mỗi khi Tết đến đây này!

Mới đây, diễn viên - MC Sam đã tung bộ ảnh mới xinh đẹp, tươi trẻ trong những ngày cuối năm. Xuất hiện trong không gian hiện đại, Sam diện chiếc váy màu đen gợi cảm khiến fan trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.Trong bộ ảnh mới Sam có phần sút sụt cân, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng với vóc dáng hiện tại thì người đẹp không hề bị lép vế khi đứng cạnh bất kì một mỹ nhân nào của Showbiz Việt. 

Cô nàng thú nhận thời gian qua vì bận tham gia trong một số dự án nên dẫn đến việc sụt cân: “Thú thật Sam có sụt vài cân để cho lên hình trông được thon thả xinh đẹp hơn”, Sam chia sẻ.

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-2

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-3

Cũng như bao cô gái khác khi đã đến tuổi “lấy chồng”, Sam thường xuyên bị phụ huynh nhắc nhở về việc lập gia đình. Nhất là trong dịp năm mới thì câu hỏi bao giờ lấy chồng càng xuất hiện dày đặc hơn: “Vài năm trở lại đây mẹ liên tục nhắc khéo chuyện chồng con làm Sam cũng thấy hơi áp lực. Mẹ Sam rất thương và hiểu tính chất công việc của con gái, bề ngoài thì cứ giục lấy chồng vậy thôi chứ trong lòng luôn tôn trọng mọi quyết định của con”, Sam nói.Tiết lộ về kế hoạch lập gia đình Sam cho biết bản thân cô vẫn đang tập trung vào sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng sinh con: “Có lẽ duyên chưa tới nên Sam chưa có ý định kết hôn. Sam chỉ mong muốn thời gian tới bản thân có nhiều sức khoẻ, bình an để hoạt động, cống hiến cho nghệ thuật”.

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng, Sam vui vẻ cho biết tuỳ vào từng thời điểm sẽ có những tiêu chí khác nhau: “Trước đây khi còn tuổi mộng mơ thì Sam luôn suy nghĩ mẫu đàn ông lý tưởng phải đẹp trai, ga lăng giống như chàng hoàng tử trong các bộ phim. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Sam chỉ cần người đó biết chia sẻ, bao dung, luôn yêu thương và quan tâm mình là được”.

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-4

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-5

Nói về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, Sam cho biết ngoài việc tham gia một số dự án phim thì cô vẫn tập trung chủ yếu vào công việc MC: “Xuất phát điểm là diễn viên, sau đó Sam mới bén duyên với nghề MC. Vì vậy kế hoạch trong thời gian tới Sam vẫn chỉ chú trọng vào hai công việc này. Đặc biệt đối với nghề MC Sam vẫn chưa thực sự hài lòng, lúc nào Sam cũng luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng hoàn thiện bản thân để trở nên hoạt ngôn hơn trên sân khấu. Hy vọng thời gian tới, khán giả cũng vẫn sẽ đón nhận, yêu thương và ủng hộ Sam trên con đường hoạt động nghệ thuật”.Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, Sam đang nhanh chóng hoàn thành các công việc còn tồn đọng để sắm sửa đón Xuân sang:  “Sau một năm bận rộn với công việc, những ngày cuối năm này Sam sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân. Năm nay, Sam sẽ cùng mẹ dọn nhà đón Tết, đón giao thừa để chào đón một năm mới thật đầm ấm và hạnh phúc.Trong dịp Tết đến – Xuân Về, Sam cũng mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến fan và những người thân yêu đã luôn theo dõi, ủng hộ mình. Xin chúc cho mọi người đón một năm mới thật nhiều tiếng cười, đầm ấm bên gia đình”, Sam nói.

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-6

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-7

Tet van doi mat voi cau hoi ve chong con, Sam ung pho the nao?-Hinh-8

Giảm 4kg trong vòng 1 tháng, Sam ngày càng thăng hạng nhan sắc
Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)