Taylor Swift và tình trẻ Joe Alwyn sắp tổ chức đám cưới?

Google News

Tin đồn về hôn lễ của "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift và bạn trai kém tuổi người Anh rộ lên trên mạng. Hiện tại phía Taylor Swift và Joe Alwyn chưa lên tiếng trước tin đồn cưới xin.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Taylor Swift và Joe Alwyn chuẩn bị kết hôn vào tháng 8 tới. Hai người đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới và nhận được sự đồng ý của bố mẹ 2 bên gia đình. Được biết, dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn "Reputation" nhưng trong tháng 8, Taylor sẽ có 1 tuần lễ nghỉ ngơi.
Tin đồn về hôn lễ của "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift và bạn trai kém tuổi người Anh rộ lên trên mạng. 

 "Công chúa nhạc đồng quê" đang bận rộn với chuyến lưu diễn "Reputation".
Nhân dịp này, cô và bạn trai dự định lên xe hoa cùng nhau với sự góp mặt của người thân và bạn bè tại quê hương Nashville. Theo thông tin có được, Taylor đang chuẩn bị cho hôn lễ kín tiếng của mình. Selena Gomez – bạn thân của Taylor Swift sẽ là phù dâu trong đám cưới, những chú mèo cưng của Taylor cũng sẽ có vai trò đặc biệt trong ngày trọng đại của cô chủ. Thậm chí nguồn tin trên còn tiết lộ nữ ca sĩ 28 tuổi này đã nhắm chọn váy cưới của nhà thiết kế Oscar de la Renta.
Hiện tại phía Taylor Swift và Joe Alwyn chưa lên tiếng trước tin đồn cưới xin. Tuy nhiên một số nguồn tin khác cho rằng cặp đôi này vẫn giữ mối quạn hệ yêu đương ngọt ngào và chưa nghĩ tới chuyện nên duyên vợ chồng. Hai người cũng muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên việc kết hôn đối với họ là quá sớm.
 Taylor và Joe bị bắt gặp hẹn hò tại London vào cuối tháng 5.
Tin tức Taylor Swift hẹn hò cùng trai trẻ Joe Alwyn được đăng tải trên mặt báo vào tháng 5 năm ngoái. Sau hơn 1 năm qua lại, 2 người vẫn giữ chuyện yêu đương một cách riêng tư. Được biết, Taylor đã thuê một căn nhà ở Bắc London để tiện cho việc hẹn hò với người tình ở xứ sở sương mù.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)