Tạo hình cổ trang của mỹ nhân Trung Quốc khiến khán giả bỏ phim

Google News

Viên Băng Nghiên gây thất vọng về nhan sắc trong bộ phim "Lưu Ly". Tạo hình cổ trang nhạt nhòa khiến người đẹp bị chê kém khí chất, không hợp với vai nữ chính.


Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim

Lưu Ly (tên cũ Lưu Ly mỹ nhân sát) hiện là tác phẩm nhận được sự yêu thích của khán giả. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của Thập Tứ Lang. Nội dung phim xoay quanh mối nhân duyên 10 kiếp đầy khổ ải của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) và Tư Phượng (Thành Nghị). Ảnh: Sina.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-2

Lên sóng Youku từ ngày 6/8, Lưu Ly ghi điểm với người xem nhờ nội dung hấp dẫn, cảnh đấu kiếm được đầu tư công phu. Tuy nhiên, tác phẩm lại nhận về vô số lời chê bai về nhan sắc của nữ chính Viên Băng Nghiên. Ảnh: Ifeng.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-3

Nhan sắc trên sóng trực tuyến của Băng Nghiên bị nhận xét "khác một trời một vực" so với hình ảnh từng được ê-kíp Lưu Ly đăng tải. Không ít khán giả thậm chí còn bỏ phim vì thất vọng trước tạo hình của nữ chính. Ảnh: 163.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-4

Tạo hình đơn giản, phong cách trang điểm nhợt nhạt khiến nhan sắc của Viên Băng Nghiên tụt dốc thảm hại. Cô để lộ toàn bộ nhược điểm như bọng mắt, gương mặt dài, thiếu nét hài hòa trên màn ảnh nhỏ. Đáng bàn, trong phim cô vào vai thiếu nữ 16 tuổi. Xuất hiện bên cạnh các diễn viên khác Viên Băng Nghiên "chìm nghỉm" và hoàn toàn thua thiệt về mặt nhan sắc. Ảnh: Weibo.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-5

Người đẹp họ Viên bị nhận xét kém khí chất, diện mạo bình thường và không xứng đảm nhận vai nữ chính trong Lưu Ly dù diễn xuất được đánh giá khá cao, thể hiện tròn vai nhân vật Chử Toàn Cơ. Ảnh: Weibo.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-6

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Học múa chuyên nghiệp từ năm 6 tuổi, ngay từ bé, cô đã được mời lưu diễn tại các liên hoan múa danh tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Ảnh: Weibo.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-7

Năm 2010, Băng Nghiên thi đỗ vào Khoa Diễn viên và Biên đạo múa Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô là sinh viên xuất sắc tại trường đại học. Tuy nhiên, với đam mê diễn xuất trước ống kính, năm 20 tuổi, Viên Băng Nghiên quyết định chuyển hướng sang làm diễn viên. Ảnh: HK01.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-8

Năm 2012, cô chính thức bước chân vào giới giải trí với vai diễn nhỏ trong Diệp Vấn. Một năm sau, Viên Băng Nghiên gây chú ý với khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Hướng về hạnh phúc do CCTV sản xuất. Ảnh: Sohu.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-9

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-10

Các tác phẩm đáng chú ý của cô có thể kể đến Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu... Đóng nhiều phim, nhưng vì chỉ được giao nhân vật ở tuyến 2, nên tên tuổi của sao nữ 9X không quá nổi bật giữa dàn diễn viên trẻ. Ảnh: Weibo.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-11

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-12

Mãi đến Lưu Ly, cái tên Viên Băng Nghiên mới được công chúng quan tâm. Với ngoại hình ưa nhìn, lối diễn xuất tự nhiên sao nữ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ có sự nghiệp rộng mở và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tao hinh co trang cua my nhan Trung Quoc khien khan gia bo phim-Hinh-13

"Viên Băng Nghiên lại đại diện cho thế hệ diễn viên đi lên bằng thực lực. Dấu ấn để lại chưa nhiều, nhưng nỗ lực của cô ấy là đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, nếu muốn bứt phá trên con đường sự nghiệp, Viên Băng Nghiên cần cố gắng hơn nữa. Cô không được nản lòng trước những nhận xét tiêu cực của khán giả", Sina nhận xét.
Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)