Tá hoả với hình ảnh xuống phong độ của siêu mẫu Bình Minh

Google News

Hình ảnh mới nhất của Bình Minh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Diễn viên Bình Minh sinh năm 1981, năm nay đã chạm mốc 40 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp, anh đã gây được tiếng vang nhất định trong các lĩnh vực phim truyền hình lẫn điện ảnh. Từ một người mẫu, chàng trai quê Lạng Sơn đã dần khẳng định được tài năng của mình và lấy đó làm nền tảng để xây dựng sự nghiệp vô cùng thành công. Bên cạnh đó, Bình Minh cũng khiến khán giả ghen tị khi có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã doanh nhân và hai nhóc tỳ xinh xắn.
Mới đây, trên trang cá nhân, Bình Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh check-in khi đi du lịch ở nước ngoài. Đáng chú ý, trong ảnh, có thể thấy ngoại hình nam siêu mẫu nay đã xuống cấp rõ rệt. Có lẽ vì được bà xã chăm sóc kĩ càng nên trông anh ngày càng phát tướng thấy rõ. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai từng đốn tim bao nhiêu chị em giờ đây cũng đã dần mất hết nét khiến ai nấy đều phải thốt lên: "Bình Minh năm xưa nay còn đâu".
Ta hoa voi hinh anh xuong phong do cua sieu mau Binh Minh
Ngoại hình hiện tại của Bình Minh khiến khán giả khá thất vọng. 
Trước đó, Bình Minh cũng từng khiến dân tình tá hoả khi đăng ảnh cùng bà xã Anh Thơ. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ thể thao đơn giản, tình tứ trước ống kính. Thế nhưng điểm đáng chú ý là nam siêu mẫu đình đám một thời trông còn già hơn cả bà xã dù ít tuổi hơn. Còn nhớ lúc mới cưới, Anh Thơ từng bị chê kém sắc, "lệch đũa" với chồng, tuy nhiên cục diện năm xưa đã hoàn toàn bị đảo lộn.
Ta hoa voi hinh anh xuong phong do cua sieu mau Binh Minh-Hinh-2
 
Ta hoa voi hinh anh xuong phong do cua sieu mau Binh Minh-Hinh-3
 
Ta hoa voi hinh anh xuong phong do cua sieu mau Binh Minh-Hinh-4
 
Ta hoa voi hinh anh xuong phong do cua sieu mau Binh Minh-Hinh-5
So với vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của bà xã, Bình Minh đã bị "lép vế". 
Theo Anh Thư/Công lý và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)