“Sự thật” về Bảo Duy bị lộ khi người “bí ẩn” này lên tiếng

Google News

Trong câu chuyện ai đúng ai sai giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy, người "bí ẩn" này cũng đã lên tiếng rồi đây.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân Bảo Duy càng thêm ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập. Anh công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống.
“Su that” ve Bao Duy bi lo khi nguoi “bi an” nay len tieng
 Mẹ Phi Thanh Vân nói rằng Bảo Duy đã cầm kiếm xông vào nhà.
Nhớ lại giây phút kinh hoàng đó, mẹ Phi Thanh Vân tâm sự: "Tôi chẳng có sợ gì cả. Chuyện đó là chuyện bình thường. Hôm đó Duy mở cửa vào nhà, cầm kiếm tính nhào vô con Vân chém thì tôi chụp được tay của nó, tay còn lại tôi ẵm cu Đức. Sau đó thì như những gì mọi người đã biết, bảo vệ đã tịch thu kiếm và lập biên bản, tôi không muốn nhớ lại khoảnh khắc đó nữa. Bây giờ tôi sống vì con chứ đâu vì mình nữa đâu. Tôi đỡ được cho con cái nào hay cái đó thôi".
Sau khi chứng kiến con gặp nguy hiểm bởi chồng cùng câu chuyện ly hôn quá ồn ào và thị phi trong những ngày qua, mẹ Phi Thanh Vân cũng khuyên con gái bình tĩnh suy nghĩ, cân nhắc vì tương lai của con trai mình: "Tôi chỉ nói với con là bây giờ con cứ suy nghĩ, thấy ở được thì ráng mà ở vì con, nhịn nhau đi, bỏ bớt cái tôi. Bây giờ tôi nghĩ, chúng nó mà bỏ nhau tôi chỉ thương thằng cu Đức thôi. Người lớn làm gì thì cũng được nhưng mà khổ đứa nhỏ. Đứa ở với mẹ thì không có cha, đứa ở với cha thì không có mẹ, tội nó. Tôi cứ nghĩ như vậy nên nói con là: "Thôi con ạ, một lời nói mà được vợ được chồng thì mình có phước, còn một lời nói chia gánh sẻ gồng nhau ra là mình lại có tội".
Trước đó, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chia sẻ: “Vì Đấng Sinh Thành, Vân không thể mãi im lặng! Hãy xem những tấm hình này trước khi Vân kể cho các bạn những câu chuyện kinh hoàng đằng sau thứ mà Vân gọi là… phúc ảo của Vân!
Đêm 30 tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời Vân, ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc! Mình khóc trong đau khổ vật vã, chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của bố mẹ ngày xưa! Hối hận thì cũng đã quá muộn màng. Bố mẹ chua xót nhìn con gái và cháu iu bất lực!
Suốt những ngày tết, con trai bệnh, Vân như người chết đi một nửa, phải lo lắng trăm việc, gia đình thì rối bời phải nhờ an ninh chung cư và công an giải quyết”.
Theo Bằng Lăng/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)