Sau hàng loạt ồn ào, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tổ chức đám cưới?

Google News

Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về chuyện làm đám cưới với bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn.

Trong một cuộc trò truyện gần đây, ngoài việc chia sẻ về vụ việc gây nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và An Nguy làm ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim, đại diện nhà sản xuất – bà Dung Bình Dương còn bất ngờ tiết lộ chuyện Cát Phượng và bạn trai kém tuổi chuẩn bị đám cưới.
“Trước đó có nhiều nguồn tin khiến tôi nghĩ rằng Cát Phượng dùng scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy để làm PR cho phim Mẹ Tuệ của cô ấy. Khi nói chuyện, Cát Phượng cho biết cũng hoàn toàn không biết việc này.
Cô ấy khẳng định yêu Kiều Minh Tuấn và hai người không có chuyện gì, còn chuẩn bị đám cưới. Vì vậy, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác định yêu khiến tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra " - bà Dung Bình Dương tiết lộ chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sắp làm đám cưới.
Sau hang loat on ao, Cat Phuong - Kieu Minh Tuan to chuc dam cuoi?
 
Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ báo chí để giải thích về những lùm xùm vừa qua và gửi lời xin lỗi với khán giả cùng Kiều Minh Tuấn hôm 14/10, Cát Phượng vẫn một mực phủ nhận thông tin sắp sửa chính thức “về chung một nhà” với nam diễn viên "em chưa 18".
“Bây giờ mọi người chia sẻ thì tôi mới biết có tin đồn tôi chuẩn bị làm đám cưới, nhà sản xuất hay ai chia sẻ thì nên hỏi thẳng họ vì chính bản thân tôi cũng không hề biết câu chuyện này” – Cát Phượng chia sẻ.
Trước đó, vào tháng 7/2017 Cát Phượng cũng từng chia sẻ cô đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng cả hai sẽ không làm đám cưới vì nữ diễn viên lo sợ sẽ đổ vỡ như cuộc hôn nhân đầu: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè báo chí đến dự một buổi tiệc nho nhỏ, xem như “công khai” mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không."
Sau hang loat on ao, Cat Phuong - Kieu Minh Tuan to chuc dam cuoi?-Hinh-2
 
Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, Cát Phượng cũng như ê kíp phim Chú ơi đừng lấy mẹ con sau ồn ào yêu An Nguy khiến dư luận "dậy sóng" cách đây 1 tháng. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn nói: "Sai lầm này khiến tôi day dứt rất nhiều. Tôi tự hỏi bản thân mình là loại người gì lại khiến người thân khổ như vậy. Tôi hối tiếc vì chia sẻ chuyện tình cảm với An Nguy, hối tiếc vì làm Cát Phượng tổn thương". Thế nhưng, sau lời xin lỗi này nam diễn viên lại tiếp tục bị chỉ trích.
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)