Sao Việt vướng nghi án “đi khách”

Google News

Cặp kè với đại gia hay “đi khách” với giá cao là những tin đồn luôn bủa vây đến người nổi tiếng, nhất là các sao nữ Việt.

Tậu nhà lầu, xế sang nếu… đi khách
Andrea hay còn được gọi là An Tây là một người mẫu nước ngoài, trẻ, khá nổi tiếng và là gương mặt đắt giá tại khu vực miền Bắc. Hai năm trở lại đây, nữ siêu mẫu chuyển hướng vào trong Nam lập nghiệp. Cô được yêu mến bởi sự thẳng thắn nhưng cũng chính tính cách đó khiến không ít lần Andrea bị “vạ miệng” hay vướng vào lùm xùm với những tin đồn không đáng có. Mới đây, hàng loạt bức ảnh được tung lên mạng được cho là cuộc ngã giá giữa Andrea và một đại gia ở độ tuổi U70. Được biết, cuộc thương lượng này có giá lên đến 12 nghìn USD khiến cư dân mạng “sục sôi” và nhanh chóng trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet.
Ngọc Trinh khẳng định, chưa bao giờ là “gái bao“. Ảnh: T.L 
Nhiều người tin rằng, bằng chứng này là thật bởi trong những tấm hình được tiết lộ có cả thông tin về giấy tờ tùy thân, thậm chí là địa chỉ nhà ở của Andrea tại TP.HCM. Hoàn toàn giữ mình trong im lặng, tuy nhiên khi sự việc bị đẩy lên cao trào, vượt ngoài tầm kiểm soát, cô người mẫu trẻ này buộc phải lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, im lặng không có nghĩa là mọi chuyện giống như lời đồn đoán bởi nếu đúng như vậy, siêu mẫu đâu cần phải cực khổ chạy sô kiếm tiền hàng ngày mà có thể đường hoàng hưởng thụ một cuộc sống sang chảnh với nhà lầu, xe hơi bạc tỉ. Theo Andrea, bản thân im lặng ở thời điểm “nóng” là bởi âm thầm truy tìm chứng cứ đủ để khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt ra tòa.
Cô khẳng định, 8 lăn lộn trong nghề mình đã quá quen với việc bị mọi người châm chích quá khứ. “Trong thời kỳ đỉnh cao, lời mời và lời dụ dỗ đâu phải là ít nhưng khổ cái nếu là yêu, tôi thậm chí còn sẵn sàng lấy tiền đi làm chân chính để nuôi luôn cả người yêu, miễn là mình được sống thoải mái và không bị phụ thuộc vào ai. Ngoài bản thân ra, chả có ai nuôi tôi, chả ai ở bên cạnh lo lắng nên tôi đâu phải sợ ai”. Vì vậy, cô nhắn nhủ, mọi thứ đừng bị “vui tính” quá sẽ mất hay.
Thật thật – giả giả bất phân
Siêu mẫu Andrea không phải là trường hợp duy nhất của showbiz Việt phải đau đầu trước những scandal “đi khách”. Sau Andrea, khán giả lại chứng kiến tiếp một nghi án “đi khách” khác của Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo với giá lên đến hàng ngàn USD. Tuy nhiên, người đẹp này đã thẳng thừng từ chối. Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận, cô không quá sốc bởi từng phải đối diện trước nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Điều này giúp người đẹp có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh chủ động xử lý êm đẹp những vụ việc trên mà không phải trình báo đến cơ quan an ninh.
Việc “thật thật, giả giả” lẫn lộn đôi khi còn khiến giới trẻ - những người luôn yêu mến, dõi theo thần tượng - bày tỏ sự hoang mang, nhất là khi chứng kiến các màn “đấu tố” việc người này ký hợp đồng làm “bạn tình” hay có người kia được êkíp chuyên “môi giới” để có thể tháp tùng các đại gia trong một số chuyến công du ngắn – dài ngày.
Vũ Khắc Tiệp được biết đến là “ông trùm” người mẫu phía Nam. Anh thành lập một công ty người mẫu và thường xuyên tổ chức các show diễn đình đám trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có nhiều người lại không đánh giá cao sự cố gắng của anh mà lại nghi vấn rằng, đây chỉ là chiêu trò giới thiệu “gà nhà” của Vũ Khắc Tiệp đến với những người có máu mặt, địa vị trong xã hội. Trong đó, “gà cưng” Ngọc Trinh của ông trùm này gây được chú ý dư luận hơn cả khi có đến hơn 90% khẳng định chắc nịch rằng, “nữ hoàng nội y” thực chất chỉ là… gái bao không hơn. Phẫn nộ trước những lời chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp lẫn Ngọc Trinh đều bức xúc lên tiếng phản hồi, thực tế mọi cô gái đẹp trong showbiz đều nhận được những lời đề nghị, hứa hẹn hấp dẫn. “Tôi không phải là gái bao. Khi bên nhau thì phải có tình cảm. Nếu là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa từng bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào” - người đẹp gốc Trà Vinh tiết lộ.
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Trang Nhung từng có những chia sẻ nhiều nước mắt trên sóng truyền hình khi đối diện thẳng thắn trước scandal bán dâm. Cô cho rằng, giữa tình – tiền là hai thứ rất mong manh mà nếu không khéo sẽ bị tổn hại thanh danh một đời. Năm 2012, nghi vấn là một trong những người mẫu nổi tiếng nằm trong đường dây chuyên bán dâm hạng sang được cho là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời của Trang Nhung: “Khi sự việc đến, tôi cảm thấy mọi thứ dường như sụp đổ. Đang từ một đứa rất sôi nổi, tôi đã không biết mình nên phản ứng ra sao trước những tin đồn đó. Tôi chỉ lặng lẽ khóc và chứng kiến mọi cánh cửa đóng lại trước mắt”. Dẫu vậy, người đẹp vẫn cảm ơn những sóng gió đó đã cho cô trưởng thành, và sau này gặp một người chồng tốt, Trang Nhung chấp nhận lui lại phía sau làm hậu phương vững chắc, an phận chăm sóc gia đình với hai con nhỏ.
Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn như Trang Nhung để có thể đứng dậy, vững vàng vượt qua mọi giông tố mà cuộc đời thử thách. Có người lánh xa ánh đèn sân khấu và tìm quên trong rượu, nhưng có người lại lấy đó làm bàn đạp cho những bước tiến sau này. Showbiz Việt là vậy, vẫn chưa bao giờ thôi hết những ồn ào!
Theo Mai Ka/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)