Sao Việt nào được réo gọi nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2022?

Google News

Chỉ mới nửa năm 2022, song Vbiz Việt liên tiếp đón nhận những thông tin "chấn động".

Sau một năm 2021 gián đoạn do dịch Covid-19 thì kể từ đầu năm 2022 đến nay, làng giải trí Việt đã dần hồi sinh trở lại. Bên cạnh những thông tin tích cực, showbiz cũng liên tục đón nhận những ồn ào không đáng có. Cùng điểm qua những cái tên "hot hit" kể từ đầu năm 2022 đến nay để xem, ai là cái tên được netizen quan tâm hơn cả.

NSƯT Hoài Linh

Nhắc đến những ồn ào được dân mạng nhắc đến nhiều nhất trong năm 2021 không thể không nhắc đến NSƯT Hoài Linh. Hậu vướng lùm xùm tiền từ thiện, nam nghệ sĩ đã tái xuất showbiz đầu năm 2022. 

Sao Viet nao duoc reo goi nhieu nhat trong 6 thang dau nam 2022?

Tuy nhiên trong lần quay trở lại này, nam danh hài không xuất hiện ở các chương trình lớn như trước đây mà thay vào đó thường xuyên diễn ở các sân khấu hội chợ, tỉnh lẻ. Chính điều này đã khiến netizen không khỏi bàn tán xôn xao, đặt nhiều thắc mắc về chuyện nam nghệ sĩ "rẽ hướng" sau lùm xùm.

Hữu Tín

Mới đây, cả "cõi mạng" đều không ngừng bàn tán xôn xao trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện đang sử dụng ma túy tại một căn hộ ở quận 8, TP HCM. Thông tin trên đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông bởi từ trước đến nay, Hữu Tín là gương mặt quen thuộc với khán giả, là diễn viên hài được biết đến với lối sống lành mạnh. 

Sao Viet nao duoc reo goi nhieu nhat trong 6 thang dau nam 2022?-Hinh-2

Theo Vietnamnet khi bị tạm giữ điều tra, Hữu Tín khai, từ tháng 4 đến nay cùng bạn bè thường xuyên tụ tập tại một quán bar ở quận 1 (TP HCM) để "bay lắc". Tàn cuộc chơi ở quán bar, Hữu Tín cùng bạn bè đưa ma tuý về căn hộ tiếp tục sử dụng.

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh

Vào hồi tháng 2 vừa qua, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bắt đầu thu hút sự quan tâm của netizen nhờ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Thậm chí cặp đôi còn không ngần ngại sử dụng những biệt danh thân mật để gọi đối phương. Thân thiết nhau chưa bao lâu, Angela Phương Trinh đã bất ngờ đăng đàn ẩn ý đã "chia tay" Cao Thái Sơn bằng việc gọi nam ca sĩ là "tri kỷ". 

Sao Viet nao duoc reo goi nhieu nhat trong 6 thang dau nam 2022?-Hinh-3

Sau khi trở lại trạng thái độc thân, cả hai đều có cuộc sống cá nhân với những dự định khác nhau. Cao Thái Sơn liên tục check-in tại các địa điểm nổi tiếng và có hoạt động kinh doanh riêng còn Angela Phương Trinh tiếp tục công việc riêng, thỉnh thoảng cô nàng sẽ nhận lời làm mẫu ảnh và tham gia một số chương trình thiện nguyện.

Hiền Hồ

Drama "hot" nhất kể từ đầu năm 2022 đến nay không thể không nhắc đến Hiền Hồ. Cụ thể giọng ca sinh năm 1997 bị đồn cặp kè với đại gia U60 khi hàng loạt hình ảnh, clip thân mật của cả hai bị phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trước làn sóng ồn ào, Hiền Hồ đã khóa hết tất cả tài khoản cá nhân và không đưa ra bất kì lời phản hồi nào về vụ việc trên.

Sao Viet nao duoc reo goi nhieu nhat trong 6 thang dau nam 2022?-Hinh-4

Hành động tránh né dư luận của Hiền Hồ khiến cư dân mạng càng thêm chắc chắn hơn về thông tin tiểu tam này. Hàng loạt hội nhóm anti Hiền Hồ đồng loạt ra đời với số lượng thành viên tăng đến chóng mặt. Dù đã lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ khán giả, song đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa có ý định "tái xuất" showbiz.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Một trong những câu chuyện gây tiếc nuối nhất trong nửa đầu năm 2022 chính là việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay sau hơn một thập kỷ gắn bó. Nguyên nhân dẫn đến việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi là do "không hợp".

Sao Viet nao duoc reo goi nhieu nhat trong 6 thang dau nam 2022?-Hinh-5

Được biết dù không còn bên nhau, song Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn xem nhau như những người bạn, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Có thể thấy dù có nhiều cái tên được nhắc đến khá nhiều trong nửa đầu năm nay, tuy nhiên sẽ thật khó để xác định ai là người được dân mạng nhắc đến nhiều nhất. Có lẽ câu hỏi này chính khán giả mới là người trả lời được!

Theo Minh Ngọc/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)