Sao Việt hủy show ở Đà Nẵng, tự cách ly khi đến điểm nóng COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly tại nhà vì từng đến sân bay Đà Nẵng. Trong khi đó, không ít sao Việt hủy show ở Đà Nẵng. 
 
 

Hiện tại vì TP Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội nên không ít sao Việt hủy show ở Đà Nẵng. Theo Zing, ca sĩ Nam Cường hủy show diễn vào ngày 28/7 và cuối tháng 8. Ca sĩ Minh Quân hủy quay MV ở Đà Nẵng và 2 show diễn vào tháng 8.
Sao Viet huy show o Da Nang, tu cach ly khi den diem nong COVID-19
Nam Cường hủy một số show ở Đà Nẵng.
Ca sĩ Châu Khải Phong cũng cho biết anh hủy 5 show diễn quan trọng tại Đà Nẵng vào tháng 8 và 4 chương trình tại Quảng Ngãi.
Ngoài hủy show, một số sao Việt thực hiện tự cách ly sau khi đến Đà Nẵng. Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên tự cách ly tại nhà vì từng đến Đà Nẵng vào thời điểm có 3 ca mắc COVID-19 ở nơi này. Nữ diễn viên cho biết, từ ngày 23-25/7, cô tới Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) và có đến sân bay Đà Nẵng.
Sau khi khai báo y tế, Kaity Nguyễn đang cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu. Nữ diễn viên “Em chưa 18” rất lo lắng về công việc sắp tới nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, cô buộc phải gác lại công việc.
Kaity Nguyễn không quên nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người. Nữ diễn viên hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua. Trong những ngày đầu tiên tự cách ly, Kaity Nguyễn dành thời gian bên chú cún cưng, xem phim.
Sao Viet huy show o Da Nang, tu cach ly khi den diem nong COVID-19-Hinh-2
Kaity Nguyễn vừa trở về từ Đà Nẵng. 
Sao Viet huy show o Da Nang, tu cach ly khi den diem nong COVID-19-Hinh-3
Nghệ sĩ Chí Trung đến Đà Nẵng cách đây hơn 1 tháng. 
Ngoài Kaity Nguyễn, nghệ sĩ Chí Trung cũng đang tự cách ly dù đến Đà Nẵng cách đây hơn 1 tháng. Ngoài ra, “Táo Giao thông” bày tỏ mong muốn những ai đến Đà Nẵng trong thời gian qua hãy nghiêm túc khai báo y tế.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)