Sao Việt hậu ly hôn: Đá xoáy, mỉa mai, tình tin đồn trên mạng

Google News

Cộng đồng mạng thi thoảng lại chứng kiến một cặp sao sau chia tay có những động thái như "nhắc khéo", "đá xoáy" đối phương. Yêu nhau, lấy nhau rồi lại chia ly nhưng có phải đôi nào cũng dành lại cho nhau sự tôn trọng và tình bạn như thuở ban đầu.

Chí Nhân - Thu Quỳnh
Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia chung dự án triệu đô "Sống cùng lịch sử". Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014, sau đó có 1 cậu con trai kháu khỉnh là bé Be.
Năm 2015, nghi vấn hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ do người thứ ba là MC Minh Hà tạo cơn sóng dư luận dữ dội. Đa số mọi người đều bênh vực Thu Quỳnh và cảm thương cho số phận người phụ nữ bạc phận. Trong khi đó, Chí Nhân liên tục lên tiếng bênh vực và khẳng định Minh Hà không phải là người thứ ba như dư luận vẫn nghĩ.
Liên tục sau đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh ẩn ý dành cho nhau sự trách móc lẫn khiêu khích trên trang cá nhân. Họ không thể ngồi lại nói chuyện và coi nhau như những người bạn để cùng nuôi dạy bé Be. Thậm chí có những lúc người ta thấy Chí Nhân sân si, so đo với vợ cũ như người đàn ông mặc váy.
Tháng 5/2019, MC Minh Hà bất ngờ đăng ảnh đi thử váy cưới. Hình ảnh này mau chóng khiến khán giả đồn đoán cô đang chuẩn bị lên xe hoa, và người đàn ông mà công chúng gọi tên chính là nam diễn viên Chí Nhân.
Sao Viet hau ly hon: Da xoay, mia mai, tinh tin don tren mang
Thu Quỳnh ẩn ý nhắc khéo chuyện cũ bằng tình tiết phim 'Về nhà đi con'.
Mới đây nhất, Thu Quỳnh ẩn ý nhắc khéo chuyện cũ bằng tình tiết phim 'Về nhà đi con'. Cụ thể cô mượn cảnh Vũ ngoại tình Nhã bỏ mặc Thư trong "Về nhà đi con" để nhắc lại chuyện xưa của bản thân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Ngay sau đó, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến anh bị nghi ngờ đang "đá xéo" lại vợ cũ khi nhắc lại chuyện đã qua
Việt Anh và vợ cũ
Giữa tháng 6, nam diễn viên Việt Anh cũng thừa nhận đã ly hôn Trần Hương. Được biết, anh sẽ vào Sài Gòn để sinh sống và phát triển sự nghiệp.
Sao Viet hau ly hon: Da xoay, mia mai, tinh tin don tren mang-Hinh-2
Vợ Việt Anh cũng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân.
Tối 24/7, trên trang cá nhân, Hương Trần đăng tải dòng trạng thái khẳng định quyền nuôi con của cô. “Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó”, cô viết.
Dòng chia sẻ này được cho là lời đáp trả “ngầm” trước ý định giành quyền nuôi con của chồng cũ. Trước đó, Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân và tiết lộ việc sẽ đưa bé Đậu Đậu vào TP.HCM sống chung vào cuối năm nay. “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”, nam diễn viên cho biết.
Linh Chi - Vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải (Lý Phương Châu)
Mối quan hệ phức tạp giữa ba người Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trong vài năm gần đây là chủ đề bàn tán của nhiều người. Tới thời điểm hiện tại, mặc dù đã không còn ở giai đoạn tranh cãi với nhau, thế nhưng những động thái của Linh Chi và Lý Phương Châu vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm khi liên tục "đá xoáy" lẫn nhau.
Có thể điểm qua những việc Linh Chi ngang nhiên chỉ trích Lý Phương Châu: nào là thu hết tiền của Lâm Vĩnh Hải, má chồng vay đóng tiền điện không cho, lợi dụng ba con Kỳ Kỳ đánh bóng tên tuổi, ngoại tình...
Sao Viet hau ly hon: Da xoay, mia mai, tinh tin don tren mang-Hinh-3
Lý Phương Châu đang hạnh phúc bên bạn trai và con gái
Phản ứng ước thông tin này, Lý Phương Châu lựa chọn sự im lặng, cô từ chối trả lời những câu hỏi có liên quan tới chồng cũ, Linh Chi và con gái. Hiện tại, người đẹp cho biết mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Hiền Sến, bạn trai mới. Cô cho biết rằng nam vũ công rất được lòng bố mẹ và con gái của mình. Nhận được sự quan tâm từ bạn trai, công việc thuận lợi khiến cho cuộc sống của Lý Phương Châu rất an yên.
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn
Năm 2014, khi tên tuổi đang trên đà phát triển, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, đồng thời rời xa showbiz để dành thời gian cho gia đình.
Cuối tháng 3.2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn. Cô cho biết bản thân chưa lấy lại được tinh thần sau cú sốc tình cảm.
Nói về nguyên nhân “đường ai nấy đi", “cá sấu chúa" thừa nhận hai vợ chồng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không thể đi đến tiếng nói chung.
Sao Viet hau ly hon: Da xoay, mia mai, tinh tin don tren mang-Hinh-4
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.
Bên cạnh đó những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, từ cách giao tiếp với hai bên gia đình, giao tiếp với nhau... nảy sinh ngày một nhiều, khiến cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc.
Cô cũng thường xuyên đăng tải lên Facebook những chuyến đi du lịch vui vẻ ở trong và ngoài nước bên bạn bè. Quỳnh Nga tâm sự, nhờ có sự an ủi của bạn bè, cô dần vượt qua nỗi buồn, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Trước nghi vấn đổ vỡ hôn nhân vì không có con, Quỳnh Nga phủ nhận. Hiện tại cô và chồng cũ thi thoảng liên lạc hỏi thăm nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của nhau.
Theo Tâm Tâm / Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)