Sao nữ phát hiện chồng ngoại tình với mẹ ruột

Google News

Báo Trung đưa tin, sao nữ Đài Loan Tương Bình đã kể về quá khứ đau buồn của mình trong chương trình "Today Big Things". Sau 7 năm chung sống, cô phát hiện ra chồng ngoại tình với chính mẹ ruột của mình.

Tương Bình kể lại rằng mình đã kết hôn với một người đàn ông kém 14 tuổi. Cô rất hạnh phúc trong những năm đầu chung sống. Tuy nhiên, công việc của chồng cô ngày càng không thuận lợi, điều này khiến anh ta ở nhà nhiều hơn và càng làm tăng cơ hội tiếp xúc với mẹ vợ.

Sao nu phat hien chong ngoai tinh voi me ruot

Tương Bình bị chính chồng và mẹ ruột "cắm sừng"

 

Nữ diễn viên nói rằng cô chưa bao giờ nghi ngờ chồng mình cho đến khi một người hàng xóm mới chuyển đến sống gần đó. Người này là giáo viên và đã tốt bụng nhắc nhở cô: "Sao cô ngốc thế, chồng cô lừa dối lâu rồi!". Nhiều lần như vậy đã khiến cô sinh nghi, Tương Bình bắt đầu thường xuyên hỏi thăm chồng. Kết quả là trong lúc nóng nảy, chồng cô buột miệng: "Tôi có thể xử lý một lúc hai mẹ con cô". Tương Bình ngơ ngác hỏi: "Anh vừa nói mẹ em à?".

Tương Bình lập tức gọi điện để hỏi chuyện nhưng mẹ cô tắt điện thoại, lảng tránh khi bị hỏi về mối quan hệ với con rể. Chồng cũ Tương Bình thản nhiên thừa nhận dan díu với mẹ vợ mà không hề thấy ăn năn hối lỗi, thậm chí còn nói nếu không phải anh, mẹ cô cũng sẽ tìm người đàn ông khác.

Sao nu phat hien chong ngoai tinh voi me ruot-Hinh-2

 

Cô đau buồn khi nhớ lại câu chuyện quá khứ

Sau khi trải qua những sự việc này, Tương Bình vốn dĩ muốn cho chồng một cơ hội vì đứa con. Nhưng sau vài tháng ở bên nhau, cô ấy nhận thấy đối phương không có ý định thay đổi gì cả nên cô quyết định ly hôn. Tương Bình cũng đã cắt đứt quan hệ với mẹ mình vì khó mà chấp nhận sự thật rằng mẹ ruột lại chính là "tiểu tam"

Theov Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)