Quy tắc ngầm đặc biệt của Lệ Quyên cùng chồng cũ Đức Huy trước khi ly hôn

Google News

Lệ Quyên và chồng cũ đồng hành trong suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp cho đến lúc gặt hái thành quả, trước khi chính thức ly hôn vào tháng 9/2020.

Lệ Quyên cho biết, cô và chồng cũ chia tay trong êm đẹp, tuân thủ pháp luật và không có bất cứ rắc rối nào trong quá trình thực thi quyết định. Vợ chồng Lệ Quyên có một con trai chung 9 tuổi. Hiện cô đang hẹn hò với bạn trai kém 11 tuổi người mẫu Lâm Bảo Châu, còn chồng cũ vẫn chưa công bố thông tin nào về mối quan hệ tình cảm mới.
Có thể thấy, cuộc hôn nhân với Đức Huy - ông chủ phòng trà Không Tên là bước đệm cho sự nghiệp của Lệ Quyên. Từ ca sĩ trẻ được yêu thích với dòng nhạc nhẹ, cô trở thành "nữ hoàng phòng trà" rồi dần chuyển hướng hát bolero. Khi trở thành cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt, nữ ca sĩ từng chia sẻ cô và ông xã đến với nhau rồi tạo dựng mọi thứ từ con số 0 nên cả hai đều trân trọng tình nghĩa vợ chồng.
Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon
 Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng cũ Đức Huy trong suốt 10 năm.
Đám cưới của Lệ Quyên và Đức Huy diễn ra vào năm 2011. Hôn lễ diễn ra hoành tráng tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội, khách mời là những gương mặt đình đám. Thời đó và mãi sau này, nữ ca sĩ luôn nhắc lại câu chuyện cô từng tự nhủ sẽ không lấy chồng xa vì sợ thiếu vắng sự chăm sóc của cha mẹ. Thế nhưng, cơ duyên với doanh nhân Đức Huy đã khiến cô quyết định xây dựng tổ ấm ở nơi cách xa quê hương.
Sau đó, nữ ca sĩ cũng từng ẩn ý chia sẻ cảm ơn Sài Gòn đã cho cô một sự nghiệp nghệ thuật thành công: "Quyên cảm ơn Sài Gòn rất nhiều vì đã cho mình những tháng năm rực rỡ. Không chỉ đối với sự nghiệp mà còn với cuộc đời của Quyên, để từ đó Quyên tiếp bước những bước đi vững chắc. Mình là một người khá cứng đầu, hơn 10 năm trước đến Sài Gòn không phải vì mục tiêu sự nghiệp mà hoàn toàn vì sự chọn lựa khác. Nếu không có sự chọn lựa đó thì chắc Quyên vẫn ở Hà Nội thôi, vẫn hát những ca khúc mang âm hưởng Sài Gòn nhưng ở Hà Nội, vẫn thích cuộc sống bình yên hơn".
Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-2
 Vào những năm 2011 khi chính thức về chung một nhà với doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ gần như không nhận biểu diễn ở bất kỳ phòng trà nào khác ngoài Không Tên. Chính vì thế, nếu ai muốn nghe và gặp cô hát một cách thường xuyên thì chỉ có thể đến đây.
Được biết, Đức Huy nổi tiếng là ông chủ phòng trà nức tiếng Sài thành. Ngoài việc được biết tới là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, anh còn có mối quan hệ mật thiết với nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt. Doanh nhân sinh năm 1975 đã xây dựng và phát triển phòng trà của riêng mình thành nơi biểu diễn, hoạt động nghệ thuật cho nhiều ngôi sao trong nước và hải ngoại. Cơ sở kinh doanh của anh bắt đầu từ năm 2006 đến nay, có sức chứa hơn 400 người.
Chính từ đó, nam doanh nhân đã góp phần không nhỏ giúp Lệ Quyên phát triển sự nghiệp. Sau đó, nứ ca sĩ cũng thực hiện nhiều dự án lớn, tổ chức các liveshow, đêm nhạc ở TP.HCM và tất nhiên đều có chồng cũ sát cánh ở bên giúp đỡ.
Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-3
 Là cái tên hút khách tại phòng trà của chồng, Lệ Quyên còn được bầu show săn đón cho những sân khấu lớn ở Việt Nam và hải ngoại. Nhiều người cho rằng những mối quan hệ cùng sự giàu có, kinh nghiệm của Đức Huy trong lĩnh vực giải trí đã góp phần nâng tầm hình ảnh của cô.

Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-4
 

Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-5
 Người đẹp chọn phòng trà của chồng làm những buổi hát live và gặp gỡ khán giả.

Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-6
 Và sau khi ly hôn, Lệ Quyên xuất hiện ở nhiều nơi có tổ chức hát live tại TP.HCM hơn không riêng phòng trà của chồng cũ, 2 - 3 lần mỗi tháng. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Đức Huy, vẫn về diễn nơi quen thuộc.

Quy tac ngam dac biet cua Le Quyen cung chong cu Duc Huy truoc khi ly hon-Hinh-7
 Nhiều người hâm mộ cho rằng Đức Huy là người giúp đỡ Lệ Quyên rất nhiều trong sự nghiệp ca hát.

Theo Mai Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)