Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đáp trả ý kiến cho rằng tiết mục nhàm chán

Google News

Có ý kiến cho rằng màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhàm chán nên không đạt được kết quả cao. Trước ý kiến này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp". Nguồn Youtube:
Những ngày vừa qua, chuyện hại nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tỏa sáng tại chương trình "Britain's Got Talent 2018" và tạo nên kỳ tích khiến cho dư luận nước nhà vô cùng tự hào. Những tiết mục xiếc mạo hiểm luôn khiến cho người xem nín thở theo từng bước chân của hai anh em.
Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vẫn nhận được nhiều tời tán thưởng từ phía khán giả tại Việt Nam. Những nỗ lực của hai anh em "hoàng tử xiếc" đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ Việt Nam.
Bên cạnh những lời tán dương, khen ngợi, đâu đó vẫn có những ý kiến cho rằng tiết mục của hai chàng trai chỉ dừng lại việc bê đỡ mạo hiểm, không có màu sắc mới cũng như điểm nhấn nên không thể giành được giải cao nhất.
Trước ý kiến này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có những chia sẻ khá thẳng thắn: "Nếu nói lặp đi lặp lại là nhàm chán thì gần 20 năm nay anh em Cơ Nghiệp đã không thể tồn tại trong nghề của mình".
Diễn xiếc là một nghề nguy hiểm, đặc biệt là sau khi có gia đình, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn phải gánh vác trọng trách của người là cha, làm chồng. Chia sẻ về điều này, Quốc Cơ cho biết việc diễn xiếc là đam mê của cả hai từ thuở bé. Giờ khi đã có gia đình, cả hai đều cố gắng tránh những động tác có độ nguy hiểm cao, hạn chế biểu diễn nhiều và cố gắng để công việc và gia đình được hài hòa hơn.
 
Nói về sự cố của Quốc Nghiệp bị ngã trước đêm thi đâu chung kết, nhiều ý kiến cho rằng đây cũng là nguyên nhân khiến họ không đạt được kết quả cao nhất trong đêm chung kết. Hai anh em chia sẻ: "Sự cố này nằm ngoài dự đoán của hai anh em. Trước đêm bán kết, chúng tôi chuẩn bị tiết mục bịt mắt giữ thăng bằng và tập rất tốt tại nhà. Tuy nhiên trong thời điểm quay đoạn clip như mọi người đã thấy, cả hai khá mệt. Vì sự cố, hai anh em đã không bịt mắt nữa để giảm rủi ro. Bên cạnh đó, do chúng tôi tập động tác chưa lâu nên chưa thể hiện tốt lắm".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)