Quang Lê tiết lộ từng bị Hoài Linh chê hát dở, luyến láy tùm lum

Google News

"Hồi đó, tôi chưa học hát với ai bao giờ nghĩ thế nào thì hát thế đó. Lúc đó, anh Hoài Linh và một chủ trung tâm âm nhạc nghe tôi hát đều chê tôi hát dở, luyến láy tùm lum", Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê mới đầu tư tiền tỷ để sản xuất DVD "Hát trên quê hương 8" chủ đề "Xuân tao ngộ". Chương trình có sự góp mặt của dàn ca sĩ hùng hậu như: Ngọc Sơn, Hương Lan, Mạnh Đình, Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Phương Mỹ Chi, Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan, Quỳnh Trang (con nuôi Phi Nhung), Tố My, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du...
Quang Le tiet lo tung bi Hoai Linh che hat do, luyen lay tum lum
Quang Lê chi tiền tỷ ghi hình DVD Hát trên quê hương 8. (Ảnh Lý Võ Phú Hưng)
Đặc biệt những cây hài nức tiếng như Hoài Linh, Hồng Đào, Minh Dự cũng tham gia chương trình. Theo đó, trong tiết mục mang tên "Năm này con lớn rồi", Hoài Linh và Minh Dự giả gái khi vào vai những bà bán hàng rong ngày tết, gửi gắm mong mỏi của cha mẹ đến những người con của mình mong ước đoàn viên, cả gia đình sum vầy trong ngày xuân.
Nói về việc mời Hoài Linh, ca sĩ Quang Lê tiết lộ, không quá khó khi đã có kịch bản chỉn chu và lời mời trân trọng. "Tôi muốn có kịch ý nghĩa cho mùa tết, tôi thích Minh Dự nên gọi Minh Dự viết kịch bản mời đóng chung. Anh Hoài Linh có sự ưu ái cho các đồng nghiệp. Anh Hoài Linh rất ít khi diễn với Hồng Đào nên hào hứng góp mặt. Quang Lê cũng rất thân Hồng Đào, sau khi chị "single" thì mình quan tâm chị nhiều hơn. Trước đó chị Hồng Đào sống khép kín, chia tay xong chị cởi mở hẳn, có Facebook riêng nên anh chị em dễ dàng trao đổi gặp gỡ. Thật ra khi mời anh Hoài Linh cũng hỏi diễn với ai, nghe diễn với Hồng Đào, anh ấy rất thích", Quang Lê chia sẻ.
Quang Le tiet lo tung bi Hoai Linh che hat do, luyen lay tum lum-Hinh-2
Nghệ sĩ Hoài Linh và Hồng Đào trong chương trình. (Ảnh Lý Võ Phú Hưng)
Ít ai biết thời mới vào nghề Hoài Linh từng chê Quang Lê hát dở, chỉ cho đàn em nên tìm danh ca Hương Lan học cách luyến láy. Chia sẻ về việc này, Quang Lê cho biết mình vô cùng áp lực: “Hồi đó, tôi chưa học hát với ai bao giờ nghĩ thế nào thì hát thế đó. Lúc đó, anh Hoài Linh và một chủ trung tâm âm nhạc nghe tôi hát đều chê tôi hát dở, luyến láy tùm lum. Họ bảo phải nghe Hương Lan hát mới được. Thế là tôi tìm đến ca sĩ Hương Lan để học. Tôi còn nhớ điều đầu tiên mẹ nhắn nhủ mình hãy cố gắng luyện tập và chờ đi, 10 năm sau nghe lại chắc chắn con sẽ thấy rất khác”.
Quang Le tiet lo tung bi Hoai Linh che hat do, luyen lay tum lum-Hinh-3
Danh ca Hương Lan và Quang Lê. (Ảnh Lý Võ Phú Hưng)
Trong chương trình, ca sĩ Hương Lan cũng xuất hiện khoe giọng hát một thời vang bóng với "Đan áo mùa xuân". Ở hậu trường, rất nhiều đồng nghiệp cũng như ê-kíp ái mộ muốn biết bí quyết gì khiến nữ nghệ sĩ có thể giữ được làn hơi khoẻ và kỹ thuật hát ngày một điêu luyện, bởi hiếm có ca sĩ giữ được giọng hát của mình hơn 50 năm vẫn ngọt ngào, trữ tình và phát triển kỹ thuật hát tốt như bà.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)