Ý Lan: “Quang Lê gầy vì không có tiền, đi học bị đói“

Google News

"Giờ thì Quang Lê giàu rồi, tha hồ tiền mua CD" – ca sĩ Ý Lan nói.

Mới đây, trung tâm Thúy Nga đã tổ chức một buổi livestream âm nhạc trước thềm liveshow Xin còn gọi tên nhau với sự tham gia của danh ca Ý Lan và ca sĩ Quang Lê.
Tại chương trình, Ý Lan bày tỏ lòng khâm phục của mình với đàn em Quang Lê: "Tôi phải công nhận Quang Lê được trời cho tiếng hát. Mỗi lần Quang Lê cất giọng lên một cái, tôi nghe mà rợn da gà vì thấy biết bao yêu thương quê hương, từ Nam ra Bắc tràn ra trong tế bào mình.
Y Lan: “Quang Le gay vi khong co tien, di hoc bi doi“
 Ý Lan.
Quang Lê còn rất thuộc bài, bài nào cũng thuộc, lực trong giọng hát lại rất lớn. Nhiều người cũng hát nhạc quê hương nhưng mỗi khi nghe Quang Lê hát, tôi lại bị hấp dẫn bởi một ma lực nào đó.
Ngoài ra, khi nghe Quang Lê hát, tôi cảm nhận được sự ngọt ngào đến từ trái tim người hát".
Về phía mình, Quang Lê cũng bày tỏ: "Từ trước tới giờ, tôi chưa bao giờ có dịp ngồi livestream với chị Ý Lan, đây là lần đầu tiên.
Bởi vậy nên hôm nay tôi tiết lộ luôn, chị Ý Lan là một trong hai thần tượng lớn nhất tuổi thơ tôi".
Ý Lan nghe vậy mới tiết lộ thêm: "Tôi nghe một câu chuyện này Quang Lê kể với tôi từ lâu lắm rồi. Tôi xin kể lại cho mọi người nghe.
Hồi bé, Quang Lê được bố mẹ cho tiền ăn sáng nhưng không ăn, để dành số tiền đó để ra chợ mua CD của tôi. Vì thế nên Quang Lê không có gì ăn, bị đói bụng, tội nghiệp lắm.
Quang Lê hồi đó gầy ốm vì không có tiền mua đồ ăn, đi học đều bị đói. Giờ thì Quang Lê giàu rồi, tha hồ tiền mua CD, thậm chí không cần mua CD nữa, cứ mở Youtube lên là thấy Ý Lan hát. Thành ra Quang Lê bây giờ đầy đặn hơn, không bị thiếu ăn, gầy gò như xưa nữa.
Y Lan: “Quang Le gay vi khong co tien, di hoc bi doi“-Hinh-2
Ý Lan và Quang Lê. 
Tuy nhiên, có một điều tôi muốn nhắn nhủ Quang Lê rằng, trong đời sống này dù có gầy ốm, đầy đặn cỡ nào đi chăng nữa, miễn sao trái tim mình luôn đong đầy cảm xúc yêu thương dào dạt cho âm nhạc thì khi cất tiếng hát lên mới có tâm hồn.
Bởi vậy nên Quang Lê bây giờ hát ngày một hay hơn, dày dạn, ngọt ngào và giàu trải nghiệm hơn.
Mọi ca sĩ đều trải qua đời sống, kinh nghiệm, từng trải. Chính điều đó đã khiến giọng hát của mình đi lên".
Tiếp đó, Ý Lan chia sẻ thêm quan điểm âm nhạc của cô: "Bản thân tôi luôn cố gắng mỗi khi hát phải nhắc nhở đến người nhạc sĩ đã dành trọn tâm huyết sáng tác bài hát, giúp người ca sĩ như tôi có cơ hội để cất tiếng hát, khiến khán giả nhớ đến mình.
Tôi nghĩ, khán giả hay ca sĩ cũng cần nhớ đến người nhạc sĩ. Tôi phải lựa chọn hát những ca khúc đã nổi tiếng, giúp người nhạc sĩ lừng danh để khán giả nhớ đến nhạc sĩ trước khi nhớ đến tôi".
Theo Tùng Ninh/Sức khỏe và đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)