Quách Thành Danh từng có ý định nhờ người sinh con hộ

Google News

Để có được cuộc sống hiện tại, Quách Thành Danh đã trải qua nhiều biến cố từ những khó khăn trong sự nghiệp đến vụ tai nạn nghiêm trọng.

Khởi nghiệp khá thuận lợi khi nhanh chóng được biết đến với ca khúc Tôi là tôi, Quách Thành Danh trở thành gương mặt nam ca sĩ đắt show thời điểm bấy giờ. Năm 2004 anh đổi nghệ danh là Quách Thành Danh để gây dựng sự nghiệp ca hát. Quách Thành Danh gặp rắc rối với hình bìa album “Tôi là tôi”. Tiếp theo đó là live show ngày 6/3/2004 cũng bị hủy. Trước nhiều áp lực dư luận xung quanh scandal này, Quách Thành Danh muốn tìm cho mình một hướng đi mới.
Quach Thanh Danh tung co y dinh nho nguoi sinh con ho
 
Lúc cơn lốc Tôi là Tôi phủ sóng cả nước, Quách Thành Danh bất mãn với cách làm việc của công ty nên có thời điểm anh nghỉ hát. Anh sang Mỹ hơn 2 năm để suy nghĩ một phương hướng mới. Sống tải hải ngọai, anh vẫn đi hát cho các chương trình ca nhạc nơi đây. Sau một thời gian anh nhận ra mình vẫn luôn có một niềm đam mê, một niềm khao khát được ca hát nên bắt tay xây dựng lại sự nghiệp.
Quách Thành Danh từng bị tai nạn suýt chết
Năm 2013 trong khi chạy show từ Long An sang Tây Ninh, chiếc xe của nam ca sĩ đã lao xuống vực, đâm gãy cây sầu riêng. Xe nát bét nhưng Thành Danh không bị chấn thương gì nghiêm trọng. Anh chia sẻ về tai nạn nhớ đời của mình:
“Lúc đó tôi vừa diễn xong điểm thứ nhất ở Đức Hòa liền nhận được điện thoại của bầu sô buộc tôi phải có mặt ở điểm diễn thứ 2 dù chưa đến giờ biểu diễn. Còn đến 2 tiếng đồng hồ nên tôi nghĩ mình cứ việc thong thả, song ông bầu hối gấp quá làm tôi giục tài xế chạy nhanh đến Tây Ninh.
"Vì chạy với tốc độ nhanh nên chúng tôi không nhận ra trước mắt là khúc cua cùi chỏ trong khi bảng báo hiệu lại bị đám cây che khuất. Thế là chiếc xe lao thẳng xuống vực, lộn 6 vòng và đâm sầm xuống làm cắt ngang cây sầu riêng có tuổi đời mười mấy năm của một nhà gần đó.
Lúc đó máu chảy ròng ròng trên mặt nhưng tôi cũng bình tĩnh tìm chỗ thoát nhưng cửa xe bị kẹt lại. Trong lúc hoảng loạn tôi đưa tay đụng vào khoảng không gian mới phát hiện kính đã vỡ nên chui ra ngoài, kêu tài xế và một người nữa nhanh chân chạy ra khỏi xe vì sợ xe sẽ nổ. Không hiểu bằng cách nào đó tôi và mọi người leo được lên đường và người dân gần đó đến giúp kịp…".
Quách Thành Danh từng có ý định nhận con nuôi
Quach Thanh Danh tung co y dinh nho nguoi sinh con ho-Hinh-2
 
Là một nghệ sĩ yêu nghề, Quách Thành Danh dành hết nhiệt huyết cho sự âm nhạc. Có thời điểm vì muốn có con nên anh chợt nghĩ xin con nuôi hay nhờ sinh con hộ. Hiện tại, anh may mắn có một gia đình nhỏ hạnh phúc với 3 nhóc tỳ đáng yêu và chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 4. Mới đây, nam ca sĩ nhận tin buồn khi ba anh sống bên Mỹ qua đời sau thời gian dài lâm bệnh. Nam ca sĩ hối hận khi ông chưa gặp được cháu nội do khoảng cách địa lý.
Hiện tại, Quách Thành Danh đã mua một căn nhà sang trọng với giá trị 10 tỷ đồng tại Quận 7, TP HCM để tiện cho việc đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Từng có những tin đồn không hay về giới tính thế nhưng nam ca sĩ đang có gia đình nhỏ hạnh phúc cùng bà xã với 3 nhóc tỳ chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 4.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)