Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi đón tin vui trước năm mới?

Google News

Quách Phú Thành cưới siêu mẫu Phương Viện vào 2017 và đã có con gái đầu lòng. Gần đây, khán giả chỉ ra nhiều dẫn chứng cho rằng cặp đôi chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Mới đây, vợ của Quách Phú Thành là siêu mẫu Phương Viện bị bắt gặp với vòng hai nảy nở bất thường khi dự một sự kiện. Chưa hết, cách cô chú ý đi đứng, cư xử và tuyệt đối không uống rượu càng khiến công chúng đặt nghi vấn cô đã có thai lần 2.
Trang Sina trước đó đưa tin, Quách Phú Thành tham gia một sự kiện nghệ thuật tại Vũ Hán đã được phóng viên đặt câu hỏi về nghi vấn sắp có con.
Thiên vương một thời của Hong Kong vui vẻ trả lời: "Hiện tại là thời điểm mấu chốt chưa thể đưa ra thông báo chính thức, nhưng có thể tiết lộ rất sớm. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người". Điều này được nhiều khán giả mặc định Lưu Đức Hòa ngầm thừa nhận mình chuẩn bị lên chức bố lần nữa ở tuổi 53. Theo văn hóa Trung Hoa, các gia đình sẽ không công khai chuyện chuẩn bị có em bé cho đến khi thai kỳ bước vào tháng thứ 5.
Quach Phu Thanh va vo kem 22 tuoi don tin vui truoc nam moi?
Phương Viện (giữa) bên bạn bè trong một sự kiện mới đây. 
Tài tử Quách Phú Thành kết hôn cùng người mẫu trẻ Phương Viện năm 2017. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi chào đón thành viên mới. Mặc dù bị dư luận đồn đãi không thích con gái, nhưng Quách Phú Thành lại chia sẻ: "Tôi hiện tại rất chú ý đến sức khỏe, mỗi tuần sẽ chạy bộ 3-4 ngày, mỗi lần hơn nửa tiếng. Tôi muốn có sức khỏe tốt để nhìn con lớn lên. Hiện tại cô bé mới chỉ tập bò. Nhưng nhìn quá trình con trưởng thành rất hạnh phúc, ngọt ngào và cảm thấy biết ơn. Chỉ cần cô bé lớn lên khỏe mạnh là được".
Quach Phu Thanh va vo kem 22 tuoi don tin vui truoc nam moi?-Hinh-2
Ở tuổi 53, Quách Phú Thành vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Anh đóng phim, tổ chức liveshow không ngừng nghỉ. 
Đám cưới của Quách Phú Thành và Phương Viện từng gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ năm 2017 bởi cả hai đều là những người khá tai tiếng trong đời sống cá nhân.
Quách Phú Thành từng có 7 năm mặn nồng bên người mẫu Hùng Đại Lâm. Nhưng đến khi chia tay, anh ví cô như "giày cũ không đi vừa chân thì thay". Trong khi đó, Phương Viện chịu tiếng đào mỏ khi quen nam nghệ sĩ hơn mình tới 22 tuổi. Phương Viện cũng có nhiều ảnh chụp với trang phục và tư thế nhạy cảm khi còn là người mẫu nghiệp dư.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cặp đôi sống kín đáo. Quách Phú Thành khá chiều bà xã trẻ tuổi. Anh mua biệt thự cho Phương Viện, chăm sóc chu đáo khi bà xã lâm bồn và cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Theo Thủy Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)