Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ giữa lùm xùm bị cô Út tố bạc bẽo

Google News

Sau một thời gian im lặng về lùm xùm bị cô Út tố bạc bẽo, lần đầu tiên, Phương Mỹ Chi chia sẻ về quan điểm của mình.

Mới đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ về việc bị gia đình nội ghét bỏ, tuy nhiên, khi đi đến đâu, họ cũng luôn tự hào nhận mình là “cô của Phương Mỹ Chi”.
Vụ việc càng thu hút nhiều sự chú ý khi cô út Phương Quế Như - người từng dạy dỗ, hướng dẫn Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu ca hát - lên tiếng trải lòng về mối quan hệ không mấy hòa hợp với gia đình.
Theo lời cô, sau khi giọng ca nhí nổi tiếng đã có nhiều người đến nhờ cô dạy hát nhưng mẹ Phương Mỹ Chi không đồng ý, khiến cô phải từ chối nhiều lần. Đến khi cô xin thêm tiền trợ cấp thì mẹ nữ ca sĩ cũng tỏ ý không vui nhưng cũng bằng lòng đưa thêm tiền.
Sau đó gia đình Phương Mỹ Chi cũng không trực tiếp đưa tiền tận tay cho cô Út mà nhờ người khác đưa hộ, cũng như tần suất gặp gỡ của đôi bên thưa dần, giọng ca nhí cũng không chào khi gặp cô Út dù nhà của hai bên cách nhau không xa. Đỉnh điểm của việc cô Út phải lên chia sẻ “góc khuất” lần này chính là khi nhà Phương Mỹ Chi yêu cầu cô đi hát đừng giới thiệu là cô ruột của nữ ca sĩ.
Phuong My Chi lan dau chia se giua lum xum bi co Ut to bac beo
Phương Mỹ Chi: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến!". 
Nói về việc này, chị Thư - mẹ của bé - cho biết vẫn chưa hay biết về lời phát biểu của cô út trên mặt báo. Nhưng chị hy vọng cô út sẽ biết cân nhắc, tránh gây thêm hiểu lầm hay đẩy mọi chuyện đi quá xa.
“Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”, chị Thư nói.
Về phía con nuôi Quang Lê, sau một thời gian im lặng, lần đầu tiên, Phương Mỹ Chi chia sẻ về quan điểm của mình, trên trang instagram cá nhân, cô bé viết: “Mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em.”
Có khá nhiều bình luận chia sẻ, đồng cảm với Phương Mỹ Chi, cô bé cũng trả lời một người quen của mình về chuyện gia đình rằng: “Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến cô ạ!”
Theo Tú An/ Phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)