Phi Thanh Vân tung bằng chứng chồng cũ đập phá, dọa đốt nhà

Google News

Không chỉ lớn tiếng dọa dẫm, Bảo Duy còn có hành động đập phá đồ đạc trong nhà Phi Thanh Vân để gây áp lực buộc cô giao con trai.

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn gần đây giữa cô và chồng cũ Bảo Duy. Theo đó, nữ diễn viên cho biết Bảo Duy đã có hành động đập phá đồ đạc và dọa đốt nhà cô để đòi gặp con trai Tấn Đức.
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha
 Phi Thanh Vân tung tin nhắn có hình ảnh Bảo Duy đập phá đồ đạc đòi gặp con trai.
Có thể nói, Phi Thanh Vân đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý khá nghiêm trọng, bởi cô phải chịu nhiều điều tiếng từ dư luận sau khi chồng cũ Bảo Duy công khai đăng đàn tố Phi Thanh Vân thay đổi tính tình lẫn ngoại tình, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, nữ diễn viên đã chọn cách im lặng để đối diện với thị phi. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai và tập trung phát triển công việc kinh doanh.
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-2
 Gia đình Phi Thanh Vân thời còn hạnh phúc.
Bức xúc trước tình thế mà Phi Thanh Vân hứng chịu, một số người thân và bạn bè của cô đã tiết lộ sự thật về lý do khiến vợ chồng Phi Thanh Vân "đường ai nấy đi". Theo lời người thân nữ diễn viên cho biết, người thay đổi và làm Phi Thanh Vân không ít lần khốn đốn chính là Bảo Duy, vì anh thường hay bỏ vợ con và liên tiếp phạm lỗi với gia đình. Trước những lời tố trên, Bảo Duy giữ trạng thái im lặng, anh không phản bác hay phân trần gì về điều này.
Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, mới đây Phi Thanh Vân vừa khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi bất ngờ tung loạt tin nhắn gần đây giữa cô và chồng cũ. Nữ diễn viên đau xót cho biết Bảo Duy đã đập phá đồ đạc và dọa đốt nhà cô để đòi lại con trai Tấn Đức.
Phi Thanh Vân kể câu chuyện kinh hoàng đằng sau hạnh phúc ảo của mình:
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-3
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-4
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-5
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-6
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-7
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-8
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-9
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-10
 
Phi Thanh Van tung bang chung chong cu dap pha, doa dot nha-Hinh-11
 Những tin nhắn đe dọa của Bảo Duy gửi Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ về sự thật đằng sau cuộc hôn nhân của ca sĩ Làn da nâu.
Chúng tôi đã liên hệ với Bảo Duy và Phi Thanh Vân sau khi nữ ca sĩ đăng tải thông tin trên, nhưng hiện tại hai người này đều tắt máy.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)