Phi Thanh Vân trên giường “dao kéo” tiết lộ quá khứ xấu xí

Google News

Phi Thanh Vân khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ quá khứ xấu xí, bạn bè không ai chơi.

Ngay sau tuyên bố tạm xa rời showbiz đầy thị phi hào nhoáng, Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cộng đồng "dậy sóng" khi thông báo cô sẽ "đập đi xây lại" nhan sắc với chi phí "khủng". Việc Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí, đưa ra những ý kiến trái chiều trước quyết định của nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khi cô đã nhiều lần "dao kéo" làm đẹp.
Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân có phát trực tiếp trước khi thực sự bước vào cuộc "đại trùng tu" nhan sắc tại một bệnh viện thẩm mỹ ở TP. Hồ Chí Minh. Trong phòng phẫu thuật, nữ diễn viên khoác chiếc khăn che phần cơ thể đã vạch sẵn những vị trí sẽ "dao kéo". Phi Thanh Vân nói: "Về phần mặt, Vân sẽ quyết định sẽ nâng lại sống mũi vì dù sao cũng là ca đại phẫu thuật lớn kéo dài từ 8 - 10 tiếng...Chóp đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..."
Phi Thanh Van tren giuong “dao keo” tiet lo qua khu xau xi
 
Phi Thanh Van tren giuong “dao keo” tiet lo qua khu xau xi-Hinh-2
 Hình ảnh Phi Thanh Vân trước khi bước vào ca phẫu thuật "đại trùng tu" nhan sắc. (Ảnh cắt từ clip).
Tiếp lời, bà mẹ một con gây bất ngờ khi tiết lộ với người hâm mộ về quá khứ, tuổi thơ của mình. Người đẹp "dao kéo" cho biết, có nhiều người cuộc sống bình thường, không đưa ra quá nhiều tiêu chí hay mục đích nhưng đối với cô thì điều đó hoàn toàn ngược lại. "Nếu các bạn lên google và tìm đọc về tuổi thơ của Phi Thanh Vân, các bạn sẽ biết tuổi thơ của Vân rất là buồn. Không đẹp, xấu xí dù học giỏi lúc đó là khoảng những năm 1990, không ai chơi với Vân cả vì Vân đen, xấu. Các bạn trong lớp kỳ thị, không ai chơi với Vân hết. Và Vân cứ sống trong vỏ bọc. Vân cũng nung nấu trong lòng ước mơ mình sẽ thật là đẹp, thành công trong công việc, kinh doanh, mình sẽ thật nổi tiếng.
Ước mơ đó đã theo Vân trong suốt 36 năm nay và tới bây giờ, Vân vẫn theo đuổi ước mơ đó. Bất kỳ chương trình nào Vân cảm thấy hay, Vân đều đăng ký để đi học. Thậm chí, tiếng Anh của Vân hiện tại không còn giao tiếp với người chồng nước ngoài như ngày xưa nhưng Vân vẫn học hỏi tiếng Anh thật nhiều để phục vụ công việc, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh" - Phi Thanh Vân nghẹn ngào.
Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân cũng chia sẻ, việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích cho bản thân càng thêm xinh đẹp khi đã ở tuổi 36. "Đây là lúc Vân tu bổ nhan sắc để mình không bị già nua hay xấu xí và luôn giữ cho mình số đo 3 vòng hoàn hảo nhất".
Được biết, trước ca phẫu thuật "đại trùng tu" lần này, Phi Thanh Vân từng trải qua những ngày tháng vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ.
Cách đây khoảng 2 năm, Phi Thanh Vân chia sẻ, chiếc mũi sửa của cô đang bị biến dạng, lệch sang một phía. Còn đầu mũi thì sưng tấy và có nguy cơ hoại tử. “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại. Hiện tại, tôi nâng mũi đã được 9 năm rưỡi và cảm thấy có dấu hiệu bất ổn từ năm ngoái.
Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi.Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được” - Phi Thanh Vân cho biết.
Phi Thanh Van tren giuong “dao keo” tiet lo qua khu xau xi-Hinh-3
 Chiếc mũi sưng, biến dạng khiến Phi Thanh Vân lo lắng.
>>> Video: Trấn Thành hóa trang thành Phi Thanh Vân (Nguồn video: HTV7/Bí mật đêm chủ nhật):
Phi Thanh Vân trước đó gây sốt cộng đồng khi "lột xác" từ người mẫu nóng bỏng, sở hữu làn da nâu hiếm có sang nước da trắng sứ với hình ảnh như búp bê. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã phải chi đến gần 2 tỷ cho lần "lột da" ngoạn mục này và phải mất 2 năm mới loại bỏ được nước da nâu vốn có.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)