Phi Thanh Vân "tố" Bảo Duy hèn, nợ 60 triệu không trả

Google News

Câu chuyện giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy dường như vẫn chưa kết thúc khi 2 người tiếp tục đấu tố nhau trên trang cá nhân.

Dường như câu chuyện ly hôn giữa vợ chồng Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy chưa ngã ngũ. Dù chồng cũ đã đệ đơn ly hôn ra tòa án nhưng những lời qua tiếng lại của đôi bên vẫn chưa có chiều hướng chấm dứt. Cách đây ít giờ, Phi Thanh Vân bất ngờ viết một status trên trang cá nhân tố cáo cả danh sách dài những thói hư tật xấu, chơi bời của chồng cũ.
Phi Thanh Van
 Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.
Phi Thanh Van
 
Phi Thanh Van
 
Phi Thanh Van
 
Phi Thanh Van
 
Trong những dòng viết đầy bức xúc, “Nữ hoàng dao kéo” thẳng thừng gọi Bảo Duy bằng em, tố anh ăn bám và cố tình nợ 60 triệu không chịu trả. Không những thế, cô còn nhắm tới anh với những lời lẽ khá nặng nề như “đàn ông hèn, đàn bà, kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu, vô liêm sỉ, không xứng đáng làm cha của con…”. Chưa hết, Phi Thanh Vân còn tố chồng cũ khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh… mà con thì không lo được một ngàn đồng.
Phi Thanh Van
 Bảo Duy và Phi Thanh Vân.
Trước đó, đầu tháng 02/2017, chồng cũ của Phi Thanh Vân là Bảo Duy tuyên bố cả hai đang làm thủ tục ly dị. Sau đó không lâu, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con.
Sự việc trở nên ồn ào hơn khi "nữ hoàng dao kéo" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết. Hiện tại "cuộc chiến" giữa Phi Thanh Xuân và chồng cũ vẫn vô cùng dai dẳng mà chưa biết sau cùng phần thắng sẽ thuộc về ai.
Theo Hải Đường /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)