Phi Thanh Vân ôm con làm thủ tục ly hôn

Google News

Mặc dù đã có thái độ rất hợp tác trong việc ly hôn với Bảo Duy, nhưng Phi Thanh Vân vẫn phải đợi chờ trong vô vọng.

Vào buổi sáng ngày 14/3, Phi Thanh Vân đã cùng với mẹ ruột và con trai đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với chồng Bảo Duy.
Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, Phi Thanh Vân đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ cả Phi Thanh Vân và đại diện tòa án chờ đợi, doanh nhân Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.
Phi Thanh Van om con lam thu tuc ly hon
 Phi Thanh Vân, mẹ ruột và con trai cùng tới Tòa án để làm thủ tục giải quyết ly hôn với doanh nhân Bảo Duy.
Mặc dù hẹn làm việc lúc 8h30 sáng, nhưng Phi Thanh Vân đợi tới 13h30 chiều, Bảo Duy vẫn không thấy xuất hiện. Liên hệ với mẹ ruột của Bảo Duy thì được biết doanh nhân này bị mệt, lùi cuộc hẹn tới chiều.
Tuy nhiên, sau khi đợi 5 tiếng đồng hồ, Phi Thanh Vân buộc phải thông báo Bảo Duy và gia đình đã không giữ lời. Cô rất bức xúc và mệt mỏi khi phải đợi 5 tiếng đồng hồ nhưng việc ly hôn vẫn bị trì hoãn, không thể diễn ra như dự kiến.
Phi Thanh Van om con lam thu tuc ly hon-Hinh-2
Phi Thanh Vân bức xúc vì vừa phải đợi lâu, công việc lại không đucợ giải quyết. 
Theo chia sẻ của "người đẹp dao kéo", Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM sẽ tiếp tục hẹn gặp mặt cả nữ diễn viên và doanh nhân Bảo Duy vào thời gian tới đây. Nếu Bảo Duy quá số lần vắng mặt theo quy định, Phi Thanh Vân buộc phải làm hồ sơ đơn phương ly hôn tại Phan Thiết – quê của Bảo Duy.
Đầu tháng 2 vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi diễn viên "Cô gái xấu xí" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết.
Phi Thanh Van om con lam thu tuc ly hon-Hinh-3
 Phi Thanh Vân một mình làm thủ tục ly hôn.
Sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của dư luận, cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã chủ động liên lạc với tòa án để làm thủ tục ly hôn nhưng mọi việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)