Phát hiện thi thể tài tử Hong Kong ở cửa phòng tắm

Google News

Cảnh sát Hong Kong cho biết nam diễn viên Cửu Văn Long có thể đã bị va đầu vào vật cứng và ngã xuống chết ngay trước cửa phòng tắm tại nhà anh.

HKChannel cho hay cảnh sát nhận được thông tin nam diễn viên Cửu Văn Long mất liên lạc với bạn bè từ hôm 1/4. Hôm 2/4, cảnh sát Hong Kong buộc phải phá cửa nhà tài tử 52 tuổi để điều tra. Lúc này, họ phát hiện Cửu Văn Long đã tắt thở ngay trước cửa phòng tắm.
“Hiện trường vụ việc cho thấy Cửu Văn Long bị ngất xỉu và ngã gục”, HKChannel trích dẫn lời cảnh sát. Nhiều khả năng Cửu Văn Long đã va đầu vào vật cứng khi ngã xuống. Và đây là nguyên nhân khiến diễn viên Âm dương lộ qua đời ngay sau đó.
Phat hien thi the tai tu Hong Kong o cua phong tam
Cửu Văn Long (trái) qua đời ngay trước cửa nhà tắm. Ảnh: On. 
“Tuy nhiên kết quả điều tra sẽ chỉ được công bố sau khi chúng tôi hoàn thành các thủ tục khám nghiệm pháp y”, cảnh sát trả lời trên On.
Phía cơ quan chức năng cũng bác bỏ khả năng nam diễn viên bị giết hại do không tìm thấy dấu hiệu căn nhà bị xâm nhập hay mất mát tài sản. Trên người Cửu Văn Long cũng không có vết thương khả nghi.
Một người bạn của nam diễn viên cho biết: “Trước đó một ngày, anh ấy nói với tôi mệt vì bị cảm. Không thể ngờ chuyện ra cơ sự thế này”.
Cửu Văn Long năm nay 52 tuổi, là diễn viên được biết đến nhờ các phim Trát chức hay Âm dương lộ. Trong cuộc sống đời thường, Cửu Văn Long là người nhiệt tình, được bạn bè quý mến. Nam diễn viên khá thân thiết với Hồng Kim Mai và Bạch Bưu.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)