Pha Lê uống thuốc ngủ trong lúc quẫn trí sau khi bị cướp

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố bị cướp, mất giấy tờ đi Mỹ, nữ ca sĩ Pha Lê uống thuốc ngủ trong lúc quẫn trí. Rất may, cô được cấp cứu kịp thời.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ tiết lộ trong quẫn trí, Pha Lê đã uống thuốc ngủ. Rất may, bạn bè phá cửa, cấp cứu kịp thời nữ ca sĩ. Pha Lê chia sẻ: “Đây là 2 con người sáng nay đập banh khóa và cửa nhà mình để lao vào lôi đầu đè đầu rồi bắt ói hết ra vì uống thuốc ngủ (trong cơn quẫn trí tui cũng làm những chuyện lạ lùng ghê).
Quan trọng nhất là họ ngồi chia tài sản với nhau! Người thì đòi xe, người đòi nhà, người đòi lấy tivi, người đòi lấy vali ra xếp đồ của tui vào, người thì kêu lấy hết dầu thơm của nó đi. Thề là dù đang mê man vẫn cứ phải cười trong cơn mê. Tới giờ tỉnh táo là lôi đầu 2 người này ra đây xử đẹp”.
Pha Le uong thuoc ngu trong luc quan tri sau khi bi cuop
 Chia sẻ của Pha Lê.
Trước khi uống thuốc ngủ trong lúc quẫn trí, Pha Lê bị cướp túi xách, mất giấy tờ đi Mỹ biểu diễn. Khi livestream, nữ ca sĩ khóc nức nở kể rằng khi đang di chuyển trên đường, cô bị một thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy tới giật mất túi xách bên trong có 60 triệu đồng tiền mặt và giấy tờ tùy thân.
Pha Lê cầu cứu cư dân mạng bởi nếu không tìm lại được giấy tờ tùy thân, cô không thể lên máy bay đi Mỹ biểu diễn vào 23h ngày 23/9. Tai nạn này có thể khiến Pha Lê phải hủy show, ảnh hưởng đến nhiều người. Sau khi livestream, nữ ca sĩ liên tục đăng tải status mong tìm lại được giấy tờ trước lúc 23h ngày 23/9.
Pha Le uong thuoc ngu trong luc quan tri sau khi bi cuop-Hinh-2
 Hình ảnh Pha Lê livstream mong tìm lại giấy tờ tùy thân.
Mời quý độc giả xem MV “Nếu em được lựa chọn” của Pha Lê (Nguồn: Pops Music):
Không ít người hâm mộ, bạn bè động viên Pha Lê. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng lợi dụng hoàn cảnh của nữ ca sĩ để trêu chọc. Pha Lê kể: “Nhận được cuộc gọi lúc 19h nói mình tới ngay bệnh viện Chợ Rẫy.
Bạn đó thấy tập giấy tờ của mình để trong toilet nên đã lấy gửi bàn tiếp nhận hồ sơ của Phòng khám sức khỏe xuất nhập cảnh. Chạy hộc tốc tới nơi thì đèn tối thui và khu đó không làm việc, gọi lại cho bạn đó thì bạn nói vòng vèo quanh co rồi kết luận là nhầm”.
Không tìm lại được giấy tờ trước chuyến bay đi Mỹ, Pha Lê đã phải hủy show. Trên trang cá nhân, cô từng khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải dòng tâm sự đầy bi quan. “Tôi cứ đang nghĩ mình có nên biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy sự lừa đảo và dối trá này không?
Liên tiếp tồi tệ giáng xuống cái đầu bé nhỏ của tôi tới mức giới hạn rồi. Tôi hết chịu nổi rồi. Tôi hoàn toàn không mạnh mẽ như mấy người tưởng đâu, tôi đang muốn được chết ngay lúc này”, Pha Lê chia sẻ.
Hiện tại, Pha Lê đã lấy lại tinh thần. Cô vừa khoe đã quay trở lại công việc bán hàng online.