Ở tuổi 36, BTV Ngọc Trinh đích thị là mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang nhất nhì VTV

Google News

BTV Ngọc Trinh ghi dấu trong lòng khán giả bởi lối dẫn chuyên nghiệp cùng nhan sắc 'vạn người mê'.

BTV Ngọc Trinh là gương mặt nổi tiếng của nhà đài. Cô tạo ấn tượng với khán giả bởi tài ăn nói lưu loát, sắc sảo cùng thần thái quý phái. Ngoài ra, trình độ học vấn của nữ BTV cũng "không phải dạng vừa đâu".

O tuoi 36, BTV Ngoc Trinh dich thi la my nhan xinh dep, gioi giang nhat nhi VTV

BTV Ngọc Trinh là gương mặt nổi tiếng của nhà đài. 

Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin, cô còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt 8X qua loạt chương trình của VTV như: Chuyển Động 24h, Bản Tin Tài Chính,...

Được biết, Ngọc Trinh vào nghề từ khác sớm, cô cộng tác với VTV khi cô đang là sinh viên. Khi đó, cô sinh viên năng động đó đã mạnh dạn tham gia ứng tuyển vị trí MC của chương trình. Ngọc Trinh khó có thể nghĩ rằng, ngày đứng trước máy quay và dẫn thử những câu nói đầu tiên về lĩnh vực kinh tế đã khiến con đường nghề nghiệp của cô bước sang một ngã rẽ mới.

O tuoi 36, BTV Ngoc Trinh dich thi la my nhan xinh dep, gioi giang nhat nhi VTV-Hinh-3

Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin, cô còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. 

Năm 2020, cô được bình chọn vào Top 5 Gương mặt BTV ấn tượng của giải thưởng Ấn tượng VTV. Sau nhiều năm làm việc tại VTV, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. 

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, BTV Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Ngọc Trinh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang có tiếng. BTV Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tất nhiên, mỗi người có một cách sống, quan điểm khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, mình cứ làm đúng với sở thích, khả năng và đúng với những thứ bản thân thấy đúng đắn. Không phải vì người khác nhìn vào mà phải cố gắng hay tự tạo áp lực cho bản thân.

O tuoi 36, BTV Ngoc Trinh dich thi la my nhan xinh dep, gioi giang nhat nhi VTV-Hinh-5

Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang có tiếng. 

Tôi chi tiêu bất kỳ thứ gì cũng dựa trên năng lực và những gì tôi có. Công thức là kiếm được 10, chỉ 2 dùng để thỏa mãn sở thích. Và tôi cho rằng đó vẫn chưa phải cách chi tiêu hợp lý. Nhưng dù sao mình cũng là phụ nữ mà!".

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)