NTK Nhật Dũng rơi vào tình trạng hôn mê, tiên lượng xấu

Google News

Sáng 19/5, NTK Nhật Dũng được đưa về nhà riêng để gần gũi người thân trong những ngày cuối đời, sau thời gian chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Sáng nay (19/5), NTK Nhật Dũng rơi vào hôn mê. Lúc tỉnh lại, anh kiệt sức và mất dần nhận thức. Đại diện truyền thông của NTK, sau đợt từ thiện tại vùng lũ lụt Quảng Bình vào tháng 10/2020, anh bị ốm nặng, sốt cao và từ đó liên tục phải vào viện điều trị, được chẩn đoán do vi khuẩn xâm nhập.

Từ đó đến nay, Nhật Dũng phải liên tục vào viện từ nửa tháng đến cả tháng trời. Ngày 17/5 vừa qua, anh lên cơn nguy kịch, phải đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói đã quá muộn và trả về.

NTK Nhat Dung roi vao tinh trang hon me, tien luong xau

NTK Nhật Dũng đã từng làm việc với rất nhiều sao Việt trong tuần lễ thời trang áo dài.

Cho đến thời điểm hiện tại, NTK Nhật Dũng đã rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức, vô thức, tiên lượng xấu. Trong suốt thời gian anh nằm viện, luôn có chị gái, bố mẹ cùng các con cận kề chăm sóc. Hiện tại, một số bạn bè thân thiết của NTK như: Ca sĩ Kim Anh, Phương Anh, Á hậu Bảo Như, người đẹp Lý Kim Thảo,... đang trên đường vào Quảng Bình để thăm hỏi, cầu nguyện cho anh.

NTK Nhat Dung roi vao tinh trang hon me, tien luong xau-Hinh-2

Hiện tại, anh đã được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để gần gũi người thân trong những ngày cuối đời, sau 7 tháng chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

NTK Nhat Dung roi vao tinh trang hon me, tien luong xau-Hinh-3

Nhật Dũng cũng từng làm việc với Phạm Hương khi cô còn ở Việt Nam.

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh nặng lòng với áo dài và thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục. Anh có nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như Vàng son đất Việt và góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu Thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)