Noo Phước Thịnh bị netizen đồng loạt chỉ trích vì phát ngôn sốc

Google News

Phát ngôn của ca sĩ Noo Phước Thịnh vẫn đang gây xôn xao cõi mạng.

Vốn được biết đến với vai trò một nam ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát ấn tượng, nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen. Thời gian giãn cách vừa qua, so với những sao nam Vbiz khác, có thể thấy, anh chàng lại khá hạn chế cập nhật tình hình của mình trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày vắng bóng trên mạng xã hội, vào tối qua (3/9), Noo Phước Thịnh đã chính thức tái xuất trong hình ảnh một soái ca lịch lãm, điển trai, kèm theo đó là giọng hát ngọt ngào đốn tim khán giả. Thế nhưng, netizen lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào dòng caption của nam ca sĩ: "Em có thể gọi anh là Google Translate. Vì khi anh ...".

Noo Phuoc Thinh bi netizen dong loat chi trich vi phat ngon soc

Hiếm hoi mới tái xuất nhưng dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh lại khiến cộng đồng mạng khá bức xúc.

Dòng trạng thái "không thể trong sáng nổi" của ca sĩ Noo Phước Thịnh ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ và làm rần rần cõi mạng. Bên cạnh đó, netizen cũng cho rằng đây là phát ngôn thiếu chuẩn mực, thậm chí thô tục và phản cảm. Nhiều người cũng liên tục chỉ trích, công kích nam ca sĩ vì hành động này và khuyên anh nên cẩn thận hơn trong việc đăng tải những nội dung tương tự lên mạng xã hội để tránh gây ra tranh cãi.

Noo Phuoc Thinh bi netizen dong loat chi trich vi phat ngon soc-Hinh-2

Noo Phuoc Thinh bi netizen dong loat chi trich vi phat ngon soc-Hinh-3

Netizen liên tục phản ánh về caption của Noo Phước Thịnh.

Noo Phuoc Thinh bi netizen dong loat chi trich vi phat ngon soc-Hinh-4

Khi được gọi là chị, Noo Phước Thịnh đáp trả cực gắt.

Noo Phuoc Thinh bi netizen dong loat chi trich vi phat ngon soc-Hinh-5

Bên cạnh những lời chỉ trích, người hâm mộ cũng khuyên nam ca sĩ nên hạn chế đặt những dòng trạng thái tương tự để tránh gây tranh cãi.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)