Những phát hiện không thể tin về Angelina Jolie

Google News

Trong vài năm gần đây, có một sự biến đổi trong cách mọi người ở Hollywood nhìn nhận Angelina Jolie. Chuyện gì đã xảy ra?

Trong một khoảng thời gian dài, Angelina Jolie dường như là Nữ hoàng Hollywood: Kết hôn với Brad Pitt, ngôi sao phim hành động và được cả giải Oscar, bá chủ thảm đỏ và làm đại sự cho Liên Hợp Quốc.
Tuy nhiên trong vài năm gần đây, có một sự biến đổi trong cách mọi người ở Hollywood nhìn nhận Angelina. Chuyện gì đã xảy ra?
Sự sụp đổ dự án phim Cleopatra
Trong một vụ rõ rỉ email của hàng Sony năm 2014, người ta tìm thấy một email của nhà sản xuất Scott Rudin bày tỏ sự ghét cay ghét đắng Angelina và thẳng thắn rằng dự án phim về Cleopatra sẽ chẳng đi đến đâu.
Rudin cực kì bức xúc khi Angelina định “hớt” David Fincher về làm đạo diễn bộ phim của mình trong khi ông đã muốn Fincher tập trung vào phim Steve Jobs (2015).
Ông nói trong mail: “Tôi sẽ không bao giờ có chút ước muốn nào làm phim với con bé mất nết đấy cả và cũng không làm việc với bất cứ ai cô ta đang nhắm tới. Sẽ chẳng có phim Cleopatra nào cả.”
Khó tính, khó hợp tác
Nhung phat hien khong the tin ve Angelina Jolie
 
Đạo diễn của Mr. & Mrs. Smith (2005) Doug Liman chia sẻ với tạp chí Times rằng: “Hồi quay phim đó, tôi chỉ nghĩ làm thế nào để có được một bộ phim hoàn chỉnh lên màn ảnh nhưng Angelina Jolie lại có suy nghĩ hoàn toàn khác.
Tôi đã phải nói: “Được rồi, giờ thì chúng ta có thể ngồi đây và cãi nhau nhưng chỉ mất thời gian. Tôi mới là đạo diễn ở đây. Tôi sẽ chọn cách tốt nhất cho bộ phim.”
Ông nói, sẽ không bao giờ có chuyện cãi vã như thế với Tom Cruise cả vì Tom là người cực kì biết tiếp thu và chiều theo ý đoàn làm phim.
Không chỉ rắc rối với Mr. & Mrs. Smith, Angelina còn “mang tiếng” khi quay Murduer On The Orient Express (2017) vì đòi hỏi thay đổi kịch bản quá nhiều. Chưa kể cô còn muốn tăng kính phí phim từ 60 triệu đô lên 130 triệu đô.
Không phải là người hút doanh thu phòng vé
Cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất vẻ vang của mình với phim Gia (1999) cùng giải Quả Cầu Vàng. Tiếp sau đó là hàng loạt phim hành động nức tiếng như Girl, Interrupted (1999), series Tomb Raider, Wanted, Salt.
Tuy nhiên, tất cả những thành công chúng ta biết chỉ dừng ở đó. Trong khi cô còn tham gia vô số phim nữa và tất cả đều bị “lỗ”.
Đây là điều Hollywood ghét nhất vì đầu tư thất bại.
Quản lý có vấn đề
Geyer Kosinski có tiếng là người cực kì kiểm soát, bí ẩn và có quan hệ phức tạp với khách hàng của mình. Người ta đồn rằng ông kiểm soát cô khỏi cộng đồng Hollywood và ngăn cô kết nối quan hệ với mọi người xung quanh, những ngôi sao khác.
Ông ta cũng bị cho là đã khiến Angelina không nhận được vai trong phim Gravity (2013).
Gần như không có bạn là người nổi tiếng nào
Năm 2011, cô đã chia sẻ rằng cô ở nhà rất nhiều và không hoà đồng với xung quanh. Angelina gần như chỉ nói chuyện với gia đình, với Brad và không có nhiều bạn để chơi. Brad gần như là người duy nhất cô nói chuyện.
Một người bạn của gia đình đã nói rằng Brad lúc nào cũng cố nói chuyện có lí với cô ấy nhưng cô ấy cứ đẩy anh ra xa và nói rằng bạn bè của Brad chẳng ai có thể đủ tốt để làm bạn với gia đình họ cả.
“Cướp” Billy Bob Thornton khỏi Laura Dern
Nhung phat hien khong the tin ve Angelina Jolie-Hinh-2
 
Chồng thứ 2 của Angelina, Billy Bob Thornton lúc gặp cô (1999) là đang đính hôn và sống chung với Laura Dern, còn Angelina đang hẹn hò với Timothy Hutton.
Nhanh chóng đến năm 2000, họ chuyển về sống chung và kết hôn. Laura chia sẻ rằng cuộc đổ vỡ với Billy khiến cô gần như chết đi.
Cặp đôi Brangelina có sự khởi đầu đen tối
Vì đến với nhau sau khi phản bội một người khác cho nên hình ảnh của cặp đôi này không gây được thiện cảm cho thế giới xung quanh lắm.
Hơn nữa, trước đó Angelina cũng đã mang tiếng “giật bồ” của người khác rồi cho nên nó như một bóng đen phủ lên mối quan hệ của Brangelina.
Mọi người ở trong hay ngoài Hollywood đều yêu quý Jennifer Aniston
Được mệnh danh là Người tình nước Mỹ, vợ trước đó của Brad Pitt, Jennifer có lí do để được yêu quý trên khắp nước Mỹ.
Nhiều người đứng về phe cô và nói rằng Brad Pitt đã quá sai lầm khi bỏ cô theo Angelina, đặc biệt khi người ta thấy dấu hiệu anh qua lại với Angelina trong khi vẫn đang kết hôn với Aniston.
Cố bôi xấu Brad Pitt trên báo chí
Nhung phat hien khong the tin ve Angelina Jolie-Hinh-3
 
Sau khi đâm đơn li hôn, Jolie luôn cố gắng hủy hoại hình ảnh, tiếng tăm của người đàn ông vàng Hollywood, Brad Pitt trên khắp nơi cô có thể.
Cô được cho là cố liên hệ với mọi nguồn có thể để đặt chuyện rằng anh phản bội cô, say xỉn, bạo hành,… Tuy nhiên, Brad đều phủ nhận hết.
Theo Nguyễn Huệ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)