Những nẻo đường dẫn tới hạnh phúc khác nhau giữa Hà Tăng - Hà Hồ

Google News

Tăng Thanh Hà đang rất viên mãn với hạnh phúc và thành công trên con đường kinh doanh. Trong khi Hà Hồ lận đận với tình yêu và mất rất nhiều thứ.

Clip mẹ chồng và em chồng Hà Tăng:
Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. 3 năm nay cô cũng không đóng phim mà tập trung vào các dự án kinh doanh của gia đình chồng. Tăng Thanh Hà chia sẻ, thời gian qua, cô ít xuất hiện trên truyền thông vì muốn xây dựng sự nghiệp và làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.
Cô nói: "Tôi muốn tập trung vào công việc kinh doanh vì không thể làm cùng lúc quá nhiều việc. Thêm vào đó, con trai tôi đang ở giai đoạn rất cần mẹ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để nhìn ngắm con mình lớn lên từng ngày”.
Có thể thấy, bước đầu Hà Tăng đã khá thành công trên con đường kinh doanh. 3 năm qua, cô đã mở nhà hàng hải sản, đồ Tây và một quán bar. Cô còn có một công ty truyền thông riêng, một thương hiệu thời trang. Không chỉ thành công trên con đường kinh doanh, Hà Tăng còn rất viên mãn với hạnh phúc của mình.
 Hà Tăng đang rất viên mãn với hạnh phúc và thành công trên con đường kinh doanh.
Dù cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà gặp không ít lời đồn ác ý như Louis Nguyễn bị “gay”, vợ chồng chậm có con… song cô vẫn phớt lờ tất cả. Hà Tăng lặng lẽ giữ lửa cho gia đình nhỏ của mình và "đáp trả" dư luận bằng chính cuộc sống viên mãn chứ không phải là lời nói. Trong suốt 3 năm kết hôn, ngọc nữ của điện ảnh Việt luôn đem đến cho người ta cảm giác cô đang rất hạnh phúc dù không một lần ồn ào khoe khoang.
Có lẽ hạnh phúc của Tăng Thanh Hà một phần đến từ ông xã của cô. Là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, Louis Nguyễn luôn dành thời gian cho Hà Tăng và gia đình. Anh ủng hộ từng bước đi của vợ, theo sát mọi hoạt động và hỗ trợ sự nghiệp của vợ từ nghệ thuật đến kinh doanh.
Hầu như trong các sự kiện có Hà Tăng xuất hiện, Louis Nguyễn đều sánh bước cùng cô. Ở bất kỳ nơi nào, anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.
Không chỉ được ông xã yêu thương, cuộc sống của Tăng Thanh Hà còn viên mãn vì cô rất được lòng gia đình chồng. Không chỉ cùng nhà chồng xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ, Hà Tăng và các em chồng còn rất thân thiết với nhau. Họ thường cùng nhau tổ chức những bữa tiệc gia đình hay đi du lịch vào các dịp nghỉ lễ.
Hà Hồ không được hạnh phúc trọn vẹn bên người tình đại gia.
Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Tăng Thanh Hà đang diễn ra như chính những gì cô từng tâm niệm. Đối với Hà Tăng, cuộc sống vốn dĩ đã phức tạp và nhiều phiền muộn nên tìm được niềm vui cho mình, nghĩa là tìm thấy hạnh phúc mà không cần phô trương, màu mè. Vì lẽ đó, cô trân trọng những niềm vui nho nhỏ hằng ngày.
Hà Tăng thành công và viên mãn khiến nhiều khán giả không khỏi chạnh lòng nghĩ tới Hà Hồ. Hà Hồ giờ đây vẫn miệt mài chạy show, hạnh phúc thì không trọn vẹn. Hà Hồ đã chia tay Cường đô la sau 7 năm bên nhau. Cô còn bị tố là kẻ thứ ba cướp chồng nhà người khác. Bị tẩy chay, bị cắt hợp đồng quảng cáo, tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giờ đây, Hà Hồ còn không được thể hiện công khai tình yêu của mình, đi đâu cũng nơm nớp lo âu bị chụp ảnh lén.
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)