Nhức mắt hình ảnh Trang Trần mặc phản cảm khi livestream

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cựu người mẫu Trang Trần mặc hở bạo, có những hành động sờ vòng một khi livestream bán hàng khiến nhiều khán giả cảm thấy nhức mắt.
 
 

Dù đã rút khỏi showbiz Việt được 5 năm nhưng Trang Trần vẫn là cái tên khiến dư luận nổi sóng. Mới nhất, cựu người mẫu gây chú ý bởi ồn ào mặc phản cảm.
Cụ thể, trong một lần livestream bán hàng gần đây, Trang Trần diện áo khoét cổ sâu và có những hành động sờ vòng một. Lần khác, cựu người mẫu khoác áo tắm khoe vòng một. Nhiều người cảm thấy nhức mắt trước những hình ảnh của Trang Trần.
Nhuc mat hinh anh Trang Tran mac phan cam khi livestream
Trang Trần khoác áo tắm quảng cáo sản phẩm. Ảnh: Vietnamnet
Nhuc mat hinh anh Trang Tran mac phan cam khi livestream-Hinh-2
Hành động nhạy cảm của Trang Trần khi bán hàng online. Ảnh: Vietnamnet 
Khi chưa rời làng giải trí, Trang Trần cũng từng bị dư luận phản ứng gay gắt về gu thời trang. Còn nhớ, năm 2011, cô diện quần tregging dự một sự kiện. Không ngờ, chiếc quần làm lộ ra điểm nhạy cảm của Trang Trần khiến người đối diện phải đỏ mặt.
Trang Trần vốn là người nóng tính. Trước những lời chỉ trích, cô không ngại đáp trả. Hồi tháng 5/2019, khi bị tố mặc hàng nhái, cựu người mẫu Trang Trần bức xúc lên tiếng: “Thân gửi người em thi thoảng có hàng hiệu xịn và chuyên mua fake lòe chị là để chị yên nha.
Chị dùng cái nào xịn là xịn, fake chị bảo chị mua Trung Quốc chị xài. Khổ nỗi chị không ở khu cao sang như em nên chị không có quyền nhìn xung quanh nhiều dây điện dập dìu. Sốt ruột". 

Mời quý độc giả xem video "Trang Trần tham gia Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)