Nhiều sao theo trào lưu 'lông mày mới là không lông mày'

Google News

Sau khi nhiều người nổi tiếng thể hiện cá tính qua bộ lông mày, trào lưu #bleachedbrows được giới trẻ hưởng ứng.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-2

Xu hướng lông mày mỏng hồi những năm 1990 từng gây tranh cãi. Tuy nhiên, mốt không lông mày hiện được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Theo Glamour, từ khóa "tẩy lông mày" và hashtag #bleachedbrows thu hút 515 triệu lượt xem. Sau khi biểu diễn ở Paris Fashion Week, Bella Hadid tiếp tục tẩy lông mày để bám xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2022. Cô còn xỏ thêm khuyên lông mày để phù hợp với trang phục mang cảm hứng rock 'n' roll. Ảnh: bellahadid.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-3

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-4

Tại buổi biểu diễn của Coperni, Kylie Jenner chọn làm giả bằng bút kẻ mày màu vàng và nâu, kết hợp với ít gel nhẹ. Kiểu làm này phù hợp với những ai không muốn dùng thuốc tẩy. Ảnh: makeupbyariel.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-5

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-6

Sau khi nhuộm tóc nâu, Nicola Peltz tiếp tục thay đổi vẻ ngoài với bộ lông mày nhạt màu. Lâu nay, vợ Brooklyn Beckham trung thành với phong cách cá tính, hơi nổi loạn nên người hâm mộ không quá bất ngờ trước quyết định tẩy lông mày của cô. Ảnh: nicolapeltzbeckham.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-7

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-8

Nữ người mẫu đang nổi Amelia Gray cho biết cô quyết định tẩy trắng lông mày để đánh dấu bước ngoặt chính thức theo đuổi nghề nghiệp nghiêm túc. Cô đã tẩy một lần vào năm ngoái và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Ảnh: ameliagray.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-9

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-10

Với Doja Cat, cô "chơi lớn" khi cạo luôn lông mày và tạo điểm nhấn với nhiều hình vẽ vui nhộn. Cùng với kiểu đầu cạo trọc, cô bị nhận xét “mất trí”. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đó là cách giúp phụ nữ cảm thấy tốt hơn giữa lúc suy sụp tinh thần. Ảnh: marieclaire.

Nhieu sao theo trao luu 'long may moi la khong long may'-Hinh-11

Thay vì nhấn vào đôi lông mày, Julia Fox cho biết bản thân có niềm đam mê với việc kẻ mắt đậm. Thậm chí, cô còn làm video dạy kẻ mắt cho fan qua trang cá nhân. Ảnh: Dazed.

Theo Dĩ An/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)