Nhan sắc chụp vội của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại gây sốt

Google News

Chẳng cần hở bạo, Ngọc Trinh vẫn ăn điểm với dân tình qua loạt khoảnh khắc chụp vội.

Trong làng giải trí ngập ngụa thị phi, việc sở hữu một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau sau hơn một thập kỉ chơi chung. Bên cạnh việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện lớn nhỏ, bộ đôi thân thiết này cũng cùng nhau kinh doanh chung, thậm chí ở chung để tiện cho việc làm ăn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên Ngọc Trinh khiến dân tình thích thú. Đáng chú ý nhất, trong loạt ảnh "chill chill" mờ ảo này, nhan sắc của "Nữ hoàng nội y" vẫn nổi bần bật. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi rói, làn da trắng sáng cùng body chuẩn chỉnh đã giúp cô nàng chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, dù chỉ diện đồ hở "sương sương", song trông Ngọc Trinh vẫn đẹp chẳng thua kém gì những lúc hở bạo.

Nhan sac chup voi cua

Khoảnh khắc vô tư này của Ngọc Trinh lại ăn điểm hơn cả những lúc hở bạo

Nhan sac chup voi cua

Dù có phần "tròn trĩnh" hơn so với trước nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn gây sốt

Nhan sac chup voi cua

Làn da trắng sáng khiến Ngọc Trinh luôn nổi bật trong từng khung hình

Nhan sac chup voi cua

Vũ Khắc Tiệp cũng được khen rất xứng đôi khi đứng cạnh Ngọc Trinh

Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen của dân tình cho nhan sắc Ngọc Trinh, cũng đã có nhiều khán giả liên tục "đẩy thuyền" cho "Nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp.

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)